Vietcombank tặng 3 xuồng CQ trị giá 10,5 tỉ đồng cho Trường Sa

14/05/2018 14:13 GMT+7

Ngày 9.5.2018, Đoàn công tác số 13 với hơn 200 thành viên, trong đó có Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đã có chuyến thăm và tặng quà cán bộ và nhân dân trên đảo Trường Sa Đông (huyện Trường Sa, Khánh Hòa).

Trong chuyến thăm này, Vietcombank có 60 thành viên gồm đại diện nhiều đơn vị do đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT dẫn đầu và đảm nhiệm vị trí Phó trưởng Đoàn công tác số 13.
Phát biểu trong cuộc gặp gỡ, đồng chí Nghiêm Xuân Thành, bày tỏ lòng cảm kích trước những quyết tâm khắc phục khó khăn để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo Tổ quốc của quân và dân trên quần đảo Trường Sa. Vượt qua những khó khăn về thời tiết khắc nghiệt, nước ngọt, điều kiện sinh hoạt, đặc biệt làm nhiệm vụ xa đất liền, nơi đầu sóng, ngọn gió trong môi trường có nhiều diễn biến phức tạp… nhưng quân dân trên các đảo đều giữ vững tinh thần, chấp nhận và sẵn sàng hy sinh để giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Đại diện Vietcombank đã trao tặng 54 thùng quà là nhu yếu phẩm tới cán bộ, chiến sĩ, nhân dân cùng các đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn Trường Sa. Đặc biệt, là 3 chiếc xuồng CQ (xuống cao tốc do Việt Nam sản xuất) trị giá 10,5 tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ hải quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.