VietCredit ưu đãi hè tặng vali cao cấp cho chủ thẻ vay

15/05/2021 10:00 GMT+7

Chào đón mùa hè rực rỡ cùng VietCredit với hàng loạt chương trình khuyến mại siêu hot như tặng vali cao cấp, tặng tiền thưởng cho khách hàng khi mở thẻ vay hoặc tham gia giới thiệu bạn vay mới.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31.5, nhanh tay để “săn” ưu đãi xịn sò nào!

Tặng vali, tiền thưởng hấp dẫn

Trong không khí mùa hè - mùa của du lịch và mua sắm tận hưởng, với mong muốn mang đến cho các khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ, VietCredit đồng loạt triển khai hai chương trình khuyến mại “Mở thẻ rút tiền, nhận liền vali” và “Giới thiệu bạn vay, vali xịn trao tay” từ nay đến hết ngày 31.5 trên toàn quốc với tổng ngân sách ưu đãi lên đến hơn 2,5 tỉ đồng.

Cụ thể, với chương trình “Mở thẻ rút tiền, nhận liền vali”, khách hàng sẽ được nhận 1 vali cao cấp khi mở thẻ vay và rút tiền chi tiêu thỏa các điều kiện của chương trình.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ và được phê duyệt phát hành thẻ trong thời gian triển khai chương trình. Đồng thời, khách hàng thực hiện tối thiểu 1 giao dịch rút tiền với tổng tiền rút tối thiểu trong ngày đầu tiên thực hiện giao dịch rút tiền từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra khuyến mại, và duy trì tổng số tiền đã rút này trong vòng 15 ngày tiếp theo tính từ ngày kế tiếp ngày đầu tiên rút tiền.

Đặc biệt, không chỉ tặng vali sành điệu, VietCredit còn ưu đãi tặng thêm 100.000 đồng vào tài khoản Thẻ Vay VietCredit cho các khách hàng chọn hình thức đến trực tiếp các điểm giới thiệu dịch vụ của VietCredit để đăng ký hồ sơ mở thẻ trong thời gian chương trình và cũng thỏa các điều kiện được tặng vali nói trên. Vừa có quà, vừa có tiền thưởng, đây chính là ưu đãi thật “hot” trong mùa hè này không thể bỏ qua.

Còn với chương trình “Giới thiệu bạn vay, vali xịn trao tay”, khách hàng sẽ được nhận 1 vali cực chất khi giới thiệu thành công số người vay mới thỏa quy định của chương trình.

Đây là một ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ dịp này, bởi khách hàng ngoài được tặng vali, còn được nhận tiền thưởng là 150.000 đồng/người khi giới thiệu thành công từ 1-5 người mới mở thẻ vay, từ người thứ 6 trở đi, tiền thưởng lên đến 300.000 đồng/người và VietCredit không giới hạn số lượng người được giới thiệu. Giới thiệu thành công càng nhiều thì số tiền thưởng nhận được càng cao.

Cách thức nhận ưu đãi của hai chương trình khuyến mại đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo thỏa điều kiện nhận ưu đãi từ VietCredit, khách hàng vui lòng mang CMND hoặc CCCD đến các điểm giới thiệu dịch vụ của VietCredit gần nhất để nhận vali. Đối với tiền thưởng, VietCredit sẽ thực hiện hoàn trả vào tài khoản thẻ vay của khách hàng cũng trong khoảng thời gian như trên.

Lưu ý hai chương trình khuyến mại được áp dụng cho từng nhóm khách hàng ở mỗi tỉnh thành khác nhau, có thời gian triển khai và điều kiện áp dụng cho từng nhóm khách hàng cũng khác nhau. Do đó, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn để được tư vấn chính xác nhất theo từng trường hợp cụ thể.

Thẻ vay tiêu dùng an tâm, tiện lợi

VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ vay, giải pháp nới rộng “ví tiền” cho những nhu cầu chi tiêu hằng ngày hoặc dự phòng tài chính trước những tình huống cấp bách cho người dân Việt Nam. Với thẻ vay, khách hàng thuận tiện rút tiền mặt tại hơn 19.000 ATM trên toàn quốc khi cần. Thẻ có thời hạn 36 tháng cho phép khách hàng rút - trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện thủ tục, hồ sơ vay vốn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Đặc biệt, VietCredit không thu phí khách hàng trong suốt thời gian sử dụng thẻ vay, như: phí mở thẻ, phí thường niên, phí sao kê, phí tin nhắn SMS, phí cấp gửi thẻ,… và thậm chí cả phí tất toán trước hạn. Đồng thời, khách hàng còn được ưu đãi 0% lãi suất trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ. Đây là những chính sách vượt trội của VietCredit hướng tới giảm bớt gánh nặng chi phí đi vay, giúp khách hàng an tâm sử dụng thẻ hiệu quả.

Có thể thấy, với những tiện ích của thẻ vay cùng chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn thì không thể phủ nhận sự thiết thực của sản phẩm này đối với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, VietCredit cũng khuyến nghị khách hàng nên cân nhắc vay trong khả năng chi trả, tránh lạm dụng vay khi không cần thiết để tận dụng lợi ích của các giải pháp tài chính một cách tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.