VietinBank triển khai tính năng bảo mật 3D Secure cho thẻ tín dụng quốc tế JCB

03/08/2020 15:16 GMT+7

Với mục đích bảo đảm sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng, VietinBank tiếp tục triển khai ‘Dịch vụ xác thực 3 lớp cho các giao dịch thanh toán trực tuyến’ (3D Secure) đối với thẻ tín dụng quốc tế JCB (thẻ JCB).

Hiện nay, VietinBank tiếp tục áp dụng tính năng 3D Secure cho thẻ JCB nhằm tăng cường sự bảo mật khi thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến (TTTT). Qua đó, VietinBank tiếp tục hoàn thành mục tiêu triển khai 3D Secure cho tất cả các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) mang các thương hiệu Visa/Mastercard/JCB do VietinBank phát hành.
Đây là phương thức xác thực giao dịch thông qua mã bảo mật OTP được gửi tin nhắn về số điện thoại di động của chủ thẻ đã đăng ký với ngân hàng. Hoạt động này nhằm định danh khách hàng chính xác tại thời điểm thực hiện giao dịch TTTT. Theo đó, khi khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến tại các đơn vị chấp nhận thẻ (website/apps) có biểu tượng Verified by Visa, MasterCard Identity Check hoặc J-Secure (JCB), khách hàng sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng mật khẩu OTP.
Với chức năng 3D Secure, khách hàng sẽ được bảo vệ hạn chế tối đa các rủi ro như: Giả mạo, đánh cắp thông tin thẻ… đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi phát sinh các giao dịch tranh chấp không mong muốn với các đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ. Đặc biệt, chức năng 3D Secure được áp dụng miễn phí cho các chủ thẻ TDQT mang thương hiệu JCB do VietinBank phát hành có nhu cầu sử dụng dịch vụ TTTT tại các website/apps thương mại điện tử của Việt Nam và nước ngoài.
Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.