Vietjet chung tay thúc đẩy du lịch xanh cùng Hiệp hội Du lịch TP.HCM

22/02/2020 10:47 GMT+7

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa tham gia vào chương trình kích cầu du lịch của Hiệp hội Du lịch TP.HCM, cùng triển khai các dịch vụ đảm bảo chất lượng và chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách trong, ngoài nước.

Vietjet cam kết thực hiện các ưu đãi về giá vé máy bay, điều kiện đặt vé và các dịch vụ cung ứng khác. Trước đó, hãng hàng không thế hệ mới đã triển khai chương trình giảm 50% giá vé (*) trên toàn mạng bay. Để hưởng ưu đãi cực lớn này, khách hàng chỉ cần nhập mã “BOOKNOW50” khi mua vé từ ngày 20.2.2020 tới 29.2.2020.
Phía Hiệp hội Du lịch TP.HCM và các công ty thành viên sẽ điều chỉnh giá dịch vụ mặt đất, cũng như triển khai các tour du lịch trọn gói trong nước và quốc tế kết hợp cùng ưu đãi hấp dẫn, giờ bay linh hoạt và dịch vụ hàng không chất lượng của Vietjet để tạo ra các sản phẩm kích cầu có lợi nhất cho khách hàng.
Ông Jay L Lingeswara - Phó giám đốc Thương mại Vietjet - cho biết: “Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động phát triển ngành hàng không và du lịch Viêt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế. Việc ký kết thỏa thuận kích cầu, tiếp tục là đối tác trọng yếu của Hiệp hội Du lịch TP.HCM sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên và mở ra thêm cơ hội bay an toàn - vui vẻ - giá rẻ - đúng giờ cho hành khách”.
Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao và hiện thực hóa “giấc mơ bay” của hàng triệu người dân và du khách, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay ở trong và ngoài nước, kết nối nhiều điểm đến hấp dẫn, an toàn như New Delhi, Mumbai (Ấn Độ), Bali (Indonesia), Tokyo, Osaka (Nhật Bản), Cần Thơ… Bên cạnh đó, chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh - Bay nhanh cùng Vietjet” chào đón tất cả hành khách cùng trải nghiệm những chuyến bay xanh, thân thiện với môi trường trên đội tàu bay mới, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu, truyền cảm hứng bảo vệ tương lai xanh, đẩy lùi thiên tai, dịch bệnh và mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng hôm nay và thế giới mai sau
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.