Vietnam Airlines - Nâng tầm sao, vươn tầm cao

21/06/2016 11:09 GMT+7

Ý chí mạnh mẽ, thông minh, nhân văn, vẻ đẹp - bốn giá trị lớn đang được Hãng hàng không quốc gia Việt Nam gửi gắm khi đồng hành cùng những ngôi sao trẻ tiêu biểu cho các lĩnh vực.

Ánh Viên, Nguyễn Lê Cẩm Hiền, Tạ Minh Tuấn, Lâm Gia Khang, những cái tên rất trẻ nhưng không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi mang về nhiều niềm tự hào cũng như đạt nhiều thành tựu ở tuổi đời còn rất trẻ. Không phải ngẫu nhiên khi Vietnam Airlines lựa chọn đồng hành và gửi gắm nhiều kỳ vọng trong 4 gương mặt vàng của thế hệ trẻ này. Mỗi người trong họ dù chưa hoàn hảo, nhưng đều là đại diện xứng đáng cho những phẩm chất mà Vietnam Airlines theo đuổi. Cô gái vàng Ánh Viên tiêu biểu cho ý chí mạnh mẽ, vận động viên cờ trẻ Nguyễn Lê Cẩm Hiền - đương kim vô địch cờ vua U8 quốc tế 2015 đại diện cho trí thông minh; Tạ Minh Tuấn - Chủ tịch sáng lập Help International (Forbes Việt Nam 30 under 30) với những sáng kiến giúp cộng đồng mang tính nhân văn sâu rộng; Nhà thiết kế thời trang Lâm Gia Khang đại diện cho thế hệ nhà thiết kế trẻ, năng động với những bộ sưu tập sang trọng và trang nhã, mang nhiều nét tương đồng rõ nét cùng Vietnam Airlines trong bộ nhận diện thương hiệu mới.
Với ý chí vươn lên mạnh mẽ, cô gái vàng của làng bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã đạt đến những thành tựu đáng kinh ngạc khi tuổi đời còn rất trẻ, nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ từ khi còn là một cô bé. Từ khởi điểm của một vận động viên bơi lội nhí trong đội tuyển năng khiếu của quân đội đến vận động viên bơi lội quốc gia và trở thành người nắm giữ kỷ lục Sea Games, câu chuyện của Ánh Viên không chỉ truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ, mà còn truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines trên những chặng đường phía trước.
Như những ngôi sao thế hệ trẻ đầy kỳ vọng khác, Ánh Viên luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, hướng đến mục tiêu đạt huy chương tại kỳ Olympic Rio 2016. Những nỗ lực này không chỉ dành cho riêng cô mà luôn hướng đến một mục đích cao cả hơn với khao khát góp phần làm rạng danh Tổ quốc.
Không ngừng vươn cao, vươn xa
Năm 2015, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đưa vào sử dụng hai loại máy bay thế hệ mới là Boeing 787-9 và Airbus A350-900 khai thác trên các đường bay thẳng đến châu Âu như Hà Nội/TP.HCM - Paris, Hà Nội - London, Hà Nội - Frankfurt. Hãng cũng đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.
Đến thời điểm này, Vietnam Airlines đã hoàn tất việc nâng cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao, dù vậy hãng vẫn cam kết tiếp tục cố gắng điều chỉnh để có thể cung cấp những dịch vụ hoàn thiện nhất. Cùng với việc đưa vào khai thác đội tàu bay thế hệ mới A350 và B787 với trang bị nội thất tiện nghị sánh ngang các hãng 4 - 5 sao trong khu vực là cơ sở tiền đề để nâng cấp toàn diện dịch vụ trên chuyến bay. Vietnam Airlines cũng đã đầu tư toàn diện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, chú trọng từ dịch vụ ăn uống, các bộ đồ ăn, ly cốc… đến thực đơn đa dạng với các thực phẩm có chất lượng cao, và đặc biệt là chất lượng phục vụ từ những đầu bếp hàng đầu.
Không dừng lại ở 4 sao, Vietnam Airlines nuôi tham vọng đạt tiêu chuẩn 5 sao trong thời gian sớm nhất và đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.
Lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết là hãng hàng không quốc gia, hãng đã và đang nỗ lực từng ngày với sứ mệnh không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của đất nước với thế hệ trẻ tài năng. “Vietnam Airlines luôn sẵn sàng đồng hành sải cánh vươn xa ra thế giới, chắp thêm đôi cánh cho các tài năng trẻ vươn cao và vươn xa hơn”, lãnh đạo Vietnam Airlines chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.