Viettel được đánh giá là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất

18/11/2020 15:13 GMT+7

Theo báo cáo của KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Viettel hiện là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.
KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng hàng đầu Việt Nam, với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành viễn thông số một.
Một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng của mình.
Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).
Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.