Viettel thắng lớn tại ‘giải Oscar’ dành cho giới kinh doanh quốc tế

23/10/2019 09:53 GMT+7

Ngày 19.10.2019 (theo giờ địa phương), tại Vienna (Áo), Tập đoàn Viettel được vinh danh tại 10 hạng mục của Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).

Đây là số lượng giải thưởng nhiều nhất mà một doanh nghiệp Việt Nam có được tại IBA Stevie Awards từ trước đến nay.
Dịch vụ ví điện tử của Viettel tại Burundi (châu Phi) được trao tặng giải Vàng ở hạng mục sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của năm.
ViettelPay - ứng dụng thanh toán số của Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đoạt giải ở hạng mục “Dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực tài chính”. Đây được coi là ứng dụng thanh toán số đặc biệt nhất tại Việt Nam khi có thể sử dụng được cả với điện thoại cơ bản, không cần internet.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng nhất tại IBA Stevie Awards từ trước đến nay

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng nhất tại IBA Stevie Awards từ trước đến nay

App Viettel Post - ứng dụng số quan trọng giúp Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) chuyển đổi từ một công ty chuyển phát thành doanh nghiệp công nghệ, đã đoạt giải Bạc ở hạng mục “Ứng dụng kinh doanh của năm”.
Chiến dịch marketing số trên smarphone có tên “Shake The Amazing” của Viettel Myanmar (Mytel) đã đoạt giải Vàng ở hạng mục “Chiến dịch marketing cho di động của năm”.
Ngoài ra, Viettel còn đạt các giải: “Giám đốc điều hành của năm ngành Giao thông vận tải” dành ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post; "Công ty ngành vận tải quy mô lớn nhất của năm" được trao cho Viettel Post; “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất” thuộc về Gói cước trả trước của thời đại số Ti5 của Viettel Peru (Bitel); "Chiến dịch marketing của năm" đối với chiến dịch tái định vị của Viettel Campuchia (Metfone); Hạng mục "Ra mắt sản phẩm dịch vụ mới" ghi dấu cho Chiến dịch khai trương mạng Mytel của Viettel Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.