VinaPhone tặng sim 4G miễn phí, hỗ trợ chương trình ‘Sóng và máy tính cho em’

23/09/2021 20:00 GMT+7

VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

Theo đó, VinaPhone sẽ tặng sim 4G, miễn phí 4GB dữ liệu di động/ngày cho học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo cả nước khi được tặng máy tính bảng của chương trình “Sóng và máy tính cho em” trong thời gian 3 tháng để học tập trực tuyến.
Trước đó, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát động, VNPT kế hoạch sẽ hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho chương trình.
Đại diện VinaPhone cho biết: "Chúng tôi rất thấu hiểu sự khó khăn của những em học sinh vùng sâu vùng xa, thậm chí có cả những em ở đô thị cũng gặp khó khăn trong việc học trực tuyến, bởi thiếu thốn thiết bị và đường truyền internet. Do đó, ngay khi Thủ tướng phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em", VNPT - VinaPhone xác định phải đóng góp cho một chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn như thế này".
Như vậy, ngoài 37.000 máy tính bảng mà nhà mạng này hỗ trợ thì tất cả máy tính từ các nhà tài trợ khác cung cấp cho chương trình cũng sẽ được cấp “sóng” miễn phí.
Chưa đầy một tuần sau, ngày 17.9, tại Nghệ An, VinaPhone Nghệ An đã trao tặng 1.500 sim VinaPhone 4G, trị giá khoảng 900 triệu đồng cho học sinh khó khăn trên địa bàn. Tại Hà Nội, 10.000 Sim Data VinaPhone 4G trị giá tương đương 3,5 tỉ đồng cũng đã được trao cho Sở GD-ĐT Hà Nội, kịp thời đến tay các em học sinh cần được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.