VinCity giúp người trẻ dễ dàng mua nhà chuẩn Singapore trước 30 tuổi

17/12/2018 09:00 GMT+7

Vingroup kiến tạo dòng sản phẩm VinCity để biến giấc mơ có nhà trước 30 tuổi của nhiều người trẻ thành hiện thực.

Giúp người trẻ mua nhà dễ dàng

Giá nhà tại Việt Nam cao gấp 25 lần so với thu nhập trung bình của người dân, theo đánh giá của Numbeo.com (website dữ liệu về giá cả toàn cầu) vào năm 2017. Yếu tố này đang là rào cản lớn nhất cho những người trẻ đang trong quá trình tích lũy tài chính và có ước mơ mua nhà thành phố trước 30 tuổi.
Thấu hiểu thực tế đó, Tập đoàn Vingroup đã cung cấp chính sách tài chính linh hoạt và tối ưu để giúp thật nhiều người có thu nhập trung bình khá, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, lần đầu tiên mua được nhà thành phố một cách dễ dàng.
Theo đó, khách hàng được giãn tiến độ thanh toán thành ba giai đoạn: đóng 10% đầu tiên để ký hợp đồng mua bán (thay vì 30% như thông lệ thị trường); đóng 10% vào 90 ngày tiếp theo và đóng 10% cuối sau 180 ngày. 70% còn lại, người mua nhà có thể được ngân hàng Techcombank cho vay lên tới 35 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra 3 gói giải pháp tài chính hỗ trợ tối đa cho khách hàng, gồm: “trả lãi hằng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng” hoặc “trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng” và đặc biệt là gói “niên kim cố định”. “Niên kim cố định tức là khoản vay được chia nhỏ và đều thành một mức cố định, gồm cả lãi và gốc trong vòng 35 năm với giả định mặt bằng lãi suất cho vay không thay đổi”, đại diện chủ đầu tư phân tích.

Tận hưởng chuẩn sống hoàn toàn khác biệt

Chính vì nhờ có mức giá trong tầm tay với chất lượng tiệm cận chuẩn Vinhomes, dòng sản phẩm VinCity ngay lập tức tạo sức hút lớn trên thị trường. Sự kiện khai trương khu nhà mẫu VinCity Ocean Park mới đây tại Sàn giao dịch VinCity (tầng B1 - T10 - Khu TTTM VinCom Mega Mall - TimesCity, Hà Nội) đã thu hút hàng nghìn khách tới tham quan.
Đại đô thị VinCity Ocean Park luôn có công viên gym với hàng trăm máy tập, công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng, công viên dưỡng sinh và hàng loạt công viên chủ đề phù hợp với mọi lứa tuổi cư dân.
Công viên gym giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cư dân tương lai
Công viên gym giúp rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho cư dân tương lai
VinCity Ocean Park là dự án ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm VinCity, gây ấn tượng khi tọa lạc ngay tại giao điểm vàng ở Gia Lâm, vừa dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố vừa linh hoạt kết nối tới các tỉnh thành xung quanh. VinCity Ocean Park có 4 phân khu, trong đó The Park là phân khu ra mắt đầu tiên với 16 tòa tháp tọa lạc tại các vị trí đắc địa, gồm một mặt nhìn ra kênh đào và công viên thể thao trung tâm, một mặt nhìn ra hồ lớn rộng 24,5 ha.
Sở hữu căn hộ tại VinCity Ocean Park, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh thái giữa “lá phổi xanh” của khu Đông thủ đô với 117 ha công viên cây xanh và mặt nước. Đại đô thị VinCity Ocean Park có diện tích 420 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 19%. Dự án cách Đại học Nông nghiệp 2 km và trung tâm thành phố khoảng 15 - 20 phút di chuyển. Đặc biệt, cư dân của VinCity Ocean Park sẽ có cơ hội “tắm biển” mỗi ngày ở biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha như nhiều dự án bất động sản nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Mỹ, Mexico, Dubai, Chile…
VinCity Ocean Park còn sở hữu tổ hợp dịch vụ tiện ích đủ đầy, bao gồm hệ thống trường từ tiểu học cho đến đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng… Đối diện đại đô thị sẽ là Vinpearl Land quy mô hơn 80 ha và công viên công cộng thành phố rộng 210 ha. Có thể thấy, VinCity Ocean Park sẽ càng có nhiều cơ hội tăng giá trị trong tương lai.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, mỗi dự án VinCity đều bao gồm nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng, được thiết kế thông minh và hiện đại để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.
Sau thành công của dự án VinCity Ocean Park, Tập đoàn Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án VinCity Sportia tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), hướng đến ý tưởng xây dựng một môi trường thể thao năng động và khỏe mạnh cho người dân thủ đô. Dự án có tổng diện tích 280 ha, mật độ xây dựng chỉ 14,7%, với công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á có hơn 1.000 máy tập; 8 công viên tiện ích (công viên BBQ, công viên aerobic, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên dưỡng sinh, công viên xe đạp địa hình, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền kayak), 200 sân thể thao các loại, 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời, hơn 60 sân chơi thể thao, 58 chòi nghỉ thư giãn cùng với hệ thống vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo… Hệ thống thể thao liên hoàn này mang đến không gian vận động thể chất quy mô lớn, an toàn và độc đáo ngay trong khuôn viên khu đô thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.