Vingroup và Siemens ký kết hợp tác về công nghệ

08/09/2017 06:00 GMT+7

Hôm qua, ngày 7.9, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn công nghệ hàng đầu của Đức - Siemens đã tiến hành lễ ký kết Biên bản ghi nhớ nhằm đẩy mạnh hợp tác công nghệ trong nhiều lĩnh vực (ảnh).

Theo thỏa thuận giữa hai bên, Vingroup sẽ hợp tác với Siemens trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến cho các dự án trong 3 lĩnh vực: sản xuất ô tô; phát triển các tòa nhà và nhà ở; phát triển bệnh viện của hệ thống y tế Vinmec. Trong tương lai, hai bên sẽ xem xét để tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực nông nghiệp và các ngành công nghiệp khác mà Vingroup có thể mở rộng.
Liên quan đến dự án ô tô, Siemens sẽ cùng Vingroup xây dựng doanh nghiệp số, đồng thời giới thiệu cho Vingroup các nhà tư vấn thiết kế phù hợp và các nhà thầu kỹ thuật, đấu thầu và xây dựng (EPC). Hiện Siemens là một trong các đối tác quốc tế của Dự án sản xuất ô tô VinFast do Tập đoàn Vingroup khởi công ngày 2.9 vừa qua. Hai bên sẽ hợp tác về hệ thống quản lý và vận hành nhà máy hiện đại theo định hướng cách mạng công nghiệp 4.0. Ngoài ra, Siemens cũng sẽ phối hợp với Vingroup tổ chức hội thảo giới thiệu các công nghệ tiên tiến nhất và hỗ trợ đào tạo cho Vingroup trong các lĩnh vực trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.