Vịnh Hạ Long vào danh sách 8 vườn quốc gia - không gian xanh hàng đầu châu Á

04/06/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Trang mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Agoda (Mỹ) xếp vịnh Hạ Long vào danh sách 8 vườn quốc gia - không gian xanh hàng đầu châu Á (Asia’s highest rated parks and green spaces).

(TNO) Trang mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Agoda (Mỹ) xếp vịnh Hạ Long vào danh sách 8 vườn quốc gia - không gian xanh hàng đầu châu Á (Asia’s highest rated parks and green spaces).

 
Tàu du lịch với màu sơn nâu cánh gián quen thuộc trên vịnh Hạ Long - Ảnh: Bích Ngọc

Danh sách được chọn lọc thông qua đánh giá của du khách vừa được trang này công bố, bao gồm các tiêu chí như có vườn quốc gia rộng lớn cho các hoạt động dã ngoại, công viên biển để lặn hoặc chèo thuyền kayak…

Agoda đánh giá đây là điểm đến phổ biến nhất ở Việt Nam, được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có bờ biển uốn cong, nhiều hang động rộng lớn với hơn 1.600 hòn đảo xa bờ.

Bên cạnh đó, du khách cần phải ghé thăm Vườn quốc gia Cát Bà để tham quan thác nước, khám phá rừng nhiệt đới, hồ và những vách đá tuyệt đẹp.

Cùng với vịnh Hạ Long, danh sách còn có các vườn quốc gia: Hallasan (đảo Jeju, Hàn Quốc), Taroko (Đài Loan), Khao Yai (Thái Lan), Penang (Malaysia), công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản), vườn quốc gia hải dương Ang Thong (Ko Samui, Thái Lan) và công viên Rizal (Philippines).

N.Trần Tâm

>> Gần 600 khách Trung Quốc đến thăm Vịnh Hạ Long
>> Vịnh Hạ Long được xếp vào danh sách đẹp như trong cổ tích
>> Chiều về bên vịnh Hạ Long
>> Điều chỉnh phí thăm vịnh Hạ Long
>> Cấm tàu ra vịnh Hạ Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.