Vinhomes Dragon Bay Night: Khi niềm tin và đẳng cấp hội tụ

05/04/2017 14:00 GMT+7

Hoành tráng, náo nhiệt nhưng thật ấm áp, lắng đọng. Sang trọng, đẳng cấp mà thật gần gũi, chân thành.

Đó là những ấn tượng mạnh mẽ mà buổi dạ tiệc tri ân Vinhomes Dragon Bay Night mang tới cho hơn 500 khách mời tham dự sự kiện diễn ra tối ngày 2.4 tại Vinpearl Ha Long Bay Resort.

Được Vingroup tổ chức với tất cả sự trang trọng và phong cách chuyên nghiệp vốn có, Vinhomes Dragon Bay Night đã thực sự làm nức lòng quan khách, đặc biệt là những cư dân đầu tiên của Vinhomes Dragon Bay - khu đô thị đáng sống bậc nhất Hạ Long.
Các khách mời đều háo hức đến từ rất sớm
Các khách mời đều háo hức đến từ rất sớm
Quy tụ những tên tuổi lớn của showbiz Việt như diva Thanh Lam, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, MC Danh Tùng… với nhiều tiết mục trình diễn độc đáo, thú vị, sự chuẩn bị công phu, bài bản, Vinhomes Dragon Bay Night xứng tầm là tiệc tri ân chuyên nghiệp và quy mô chưa từng có tại Hạ Long.
Diva Thanh Lam mang đến những màn trình diễn đẳng cấp
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đầy quyến rũ với những bài hát sôi động
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đầy quyến rũ với những bài hát sôi động
Ca sĩ Tuấn Hưng lịch lãm với những bản tình ca
Ca sĩ Tuấn Hưng lịch lãm với những bản tình ca
MC Danh Tùng đồng hành cùng các khách mời trong đêm tiệc
MC Danh Tùng đồng hành cùng các khách mời trong đêm tiệc

Chị Đào Thị Việt Phương trú tại phường Hòn Gai, TP.Hạ Long không giấu nổi niềm xúc động, phấn khởi khi được mời tham dự sự kiện. Chị tâm sự: “Mặc dù đã từng dự nhiều sự kiện nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy hào hứng như lần này. Vingroup chắc hẳn đã đặt rất nhiều tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc về mọi mặt để tạo nên một sự kiện hoàn hảo đến vậy. Tôi rất hài lòng và thêm tin tưởng rằng mình đã hoàn toàn sáng suốt khi lựa chọn Vinhomes Dragon Bay để sinh sống”.

Là một trong 5 khách hàng may mắn trúng thưởng 2 chỉ vàng SJC tại buổi tiệc, bà Nguyễn Thanh Trúc (P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long) chia sẻ: “Tôi không nghĩ hôm nay mình lại may mắn đến vậy. Phần thưởng không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi mong rằng sau này, cộng đồng cư dân ở Vinhomes Dragon Bay sẽ cùng nhau tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này”.

Khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi tiệc
Khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi tiệc

Tại sự kiện, bà Lâm Thị Trà My, Giám đốc Ban Quản lý Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay đã khẳng định cam kết của chủ đầu tư trong việc sẽ hỗ trợ cư dân hết mình để xây dựng khu đô thị ngày càng sầm uất, sống động: “Vingroup luôn tự hào với phương châm: bàn giao nhà không phải là kết thúc mà là khởi đầu cho sự đồng hành lâu dài, lắng nghe và phục vụ cư dân bằng tất cả sự trân trọng”.

Bà Lâm Thị Trà My - Giám đốc BQL khu đô thị Vinhomes Dragon Bay phát biểu tri ân khách hàng
“Vingroup đi tới đâu, giá trị bất động sản tăng lên đến đó!”, đây là khẳng định của ông Lê Thăng, Giám đốc Quản lý Đại lý của Vinhomes tại sự kiện khiến chủ nhân của các căn biệt thự thương mại Vinhomes Dragon Bay vô cùng hào hứng. Ông Lê Thăng còn công bố nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư nhằm hỗ trợ cư dân nơi đây khai thác kinh doanh hiệu quả và lâu dài các căn biệt thự thương mại. Theo đó, Vinhomes sẽ phối hợp với Vincom Retails để kết nối và mang các thương hiệu lớn đến với Vinhomes Dragon Bay.

Vinhomes Dragon Bay là khu đô thị cao cấp với 376 căn biệt thự thương mại mang phong cách kiến trúc tân cổ điển của châu Âu với vị trí tuyệt mỹ, lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng ra vịnh Hạ Long. Vì vậy, cư dân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn từng phút giây của cuộc sống trong không gian trong lành, thơ mộng của biển cả.

Ngoài ra, Vinhomes Dragon Bay còn được chính các cư dân đánh giá cao bởi hệ thống hạ tầng, dịch vụ tiện ích được quy hoạch, đầu tư đồng bộ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây, cư dân được chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Bệnh viện 5 sao Vinmec, thỏa sức mua sắm tại Vincom Center Hạ Long và được hưởng thụ nhiều tiện ích đẳng cấp khác như clubhouse 5 sao với sảnh lounge sang trọng, phòng tập gym và yoga, bể bơi 4 mùa trong nhà, hệ thống an ninh mang tiêu chuẩn Vinhomes.

Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn sẽ trở thành nơi giao thương sầm uất
Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn sẽ trở thành nơi giao thương sầm uất
Với vị trí ven biển độc đáo, kết nối với cảng hành khách nội địa trên con đường ven biển được đánh giá đẹp bậc nhất Việt Nam, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến sôi động, tấp nập, nơi giao thương, kết nối kinh tế sầm uất bậc nhất Hạ Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.