Vinpearl hợp tác chiến lược với Bamboo Airways

28/02/2020 07:35 GMT+7

Ngày 27.2, Công ty cổ phần Vinpearl và Hãng hàng không Bamboo Airways tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu.

Bước đầu, khách hàng sẽ được tiếp cận với các gói du lịch đẳng cấp, kết hợp dịch vụ các cơ sở nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí của Vinpearl cùng toàn bộ mạng lưới đường bay nội địa của Bamboo Airways.
Cụ thể, hai bên sẽ triển khai các gói dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí - hàng không hấp dẫn với chuyến bay của Bamboo từ Hà Nội và TP.HCM đến các quần thể du lịch tầm cỡ quốc tế của Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An.
Tiếp theo, Vinpearl sẽ cùng Bamboo Airways hợp tác đầu tư và phát triển đường bay quốc tế đến các điểm đến của Vinpearl theo hình thức định kỳ (regular flight) và thuê chuyến (charter flight), hướng đến tăng trưởng du khách quốc tế chủ động từ các thị trường chiến lược của Vinpearl là Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và Trung Quốc.
Nhằm nâng tầm hợp tác chiến lược, trên nền tảng hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ của hai bên, Vinpearl và Bamboo Airways đồng thời xây dựng kế hoạch phát triển giải golf tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Mục tiêu dài hạn là hướng đến cùng phát triển dịch vụ - nâng tầm thương hiệu, nhằm mang đến những lợi ích tối ưu cho khách hàng và lựa chọn đa dạng nhất cho thị trường du lịch.
Sự hợp tác chặt chẽ giữa 2 thương hiệu lớn của Việt Nam là Vinpearl và Bamboo từng bước tạo nên các “liên minh” hàng không - du lịch đẳng cấp, góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.