Vui Trung thu với 1.000 chiếc đèn lồng tại Halong Marine Plaza

20/09/2018 10:29 GMT+7

Trong không khí Trung thu náo nhiệt, Công ty BĐS BIMLAND (thuộc Tập đoàn BIMGROUP) tưng bừng tổ chức các hoạt động vui chơi hấp dẫn tại Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza trong ngày 22.9.2018.

Điểm nhấn của chương trình là “Con đường đèn lồng” với hơn 1.000 chiếc đèn rực rỡ sắc màu và các tiết mục biểu diễn do các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng và biểu diễn, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian vui chơi giải trí lý thú và hấp dẫn.
Xuất phát từ mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày hội trẻ thơ trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, tại quảng trường đài phun nước của Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza một không gian sắc màu với 1.000 chiếc đèn lồng sẽ trở thành điểm nhấn bên bờ vịnh Hạ Long. Du khách đến đây có thể mãn nhãn với khung cảnh rực rỡ và check - in chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân.
Bên cạnh đó, các hoạt động hấp dẫn của chương trình Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” sẽ kéo dài từ 19g00 - 21g30 ngày 22.9.2018, các em sẽ thỏa sức thử tài khéo tay với các mẫu đồ thủ công với đèn ông sao, các hoạt động tô vẽ tranh, làm mặt nạ giấy hay xem biểu diễn ảo thuật của nghệ sĩ Duy Anh.
Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza nằm trong khu đô thị Halong Marin, một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đầu tiên tại Hạ Long. Halong Marina với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống: trường học, bệnh viện, khu giải trí, siêu thị TTTM… sẽ trở thành một nơi lý tưởng để bất cứ ai “sinh sống - làm việc - đầu tư bền vững”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.