Vũng Tàu, thị trường Condotel mới nổi

21/06/2017 09:00 GMT+7

Theo đánh giá của Savills Việt Nam, năm 2017, BĐS nghỉ dưỡng vẫn là phân khúc nhận được nhiều sự kỳ vọng của nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh lượng du khách ngày càng tăng, cùng sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ của các cấp.

BĐS nghỉ dưỡng dịch chuyển địa lý

Lũy kế đến cuối năm 2016, số căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng được hoàn thiện và đưa ra thị trường là hơn 5.000 căn và sau 3 năm nữa, con số được dự đoán sẽ tăng gấp hơn 4 lần. Trong giai đoạn 2017 - 2019, trung bình mỗi năm sẽ có khoảng 27.000 - 29.000 căn được mở bán. Trong đó, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc được dự báo vẫn sẽ tiếp tục là 3 điểm trọng yếu của thị trường.

Bên cạnh những khu vực nói trên, cho đến thời điểm hiện nay, BĐS Việt Nam đang ghi nhận sự dịch chuyển về mặt địa lý trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Trong quý I/2017, thị trường đã chứng kiến sự chuyển động khá rầm rộ tại Phan Thiết, Quy Nhơn, Phú Yên, Quảng Nam, Sapa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc… và sắp tới sẽ là Bà Rịa-Vũng Tàu. Các chuyên gia nhận định BĐS nghỉ dưỡng Bà Rịa-Vũng Tàu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hạ tầng giao thông khu vực này đã được hoàn thiện đồng bộ, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, với tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ còn 1 tiếng rưỡi.

Dẫn chứng cho sự chuyển dịch của BĐS nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu với khối khách sạn, căn hộ từ 3 - 5 sao có công suất trung bình đạt khoảng 70 - 80%. Đặc biệt vào thời điểm cuối tuần hoặc lễ tết, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đều hoạt động tối đa công suất nhưng vẫn không tương ứng với số lượng khách lưu trú ngắn hạn.

Mermaid Seaside - giải cơn khát Condotel Vũng Tàu

Sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh bãi biển đang là xu hướng
Sở hữu ngôi nhà thứ 2 cạnh bãi biển đang là xu hướng


Đại diện Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư khách sạn - căn hộ nghỉ dưỡng Mermaid Seaside cho biết đặt trong bối cảnh so sánh với khả năng lấp đầy, doanh nghiệp này kỳ vọng Mermaid Seaside sẽ đáp ứng được phần nào sự tăng trưởng của BĐS nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu trong tương lai gần.

Tuy nhiên, Phú Sơn Thuận không lựa chọn phát triển Mermaid Seaside theo hướng BĐS nghỉ dưỡng với mức giá vài tỉ đồng. Thay vào đó là dòng sản phẩm cao cấp nhưng diện tích nhỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ 2 với mức giá từ 789 triệu đồng.

Phú Sơn Thuận cam kết lợi nhuận tối thiểu 50% trong 5 năm đầu cho khách hàng mua condotel 4 sao Mermaid Seaside đăng ký tham gia chương trình cho thuê. Từ năm thứ 6 trở đi, chủ đầu tư sẽ tiến hành chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cho chủ sở hữu. Ngoài ra, chủ sở hữu Mermaid Seaside còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm, trong vòng 5 năm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Mermaid Seaside nằm trên cung đường ven biển đẹp của TP.Vũng Tàu (164 Trần Phú, P.5) nhưng hoàn toàn tách biệt với sự náo nhiệt, nhộn nhịp của Bãi Trước và Bãi Sau. Mermaid Seaside dành riêng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, riêng tư, tôn trọng không gian nghỉ dưỡng đích thực. Dự án phức hợp khách sạn - căn hộ nghỉ dưỡng tích hợp những tiện ích độc đáo mang phong cách Dubai như thiết kế hình du thuyền, bãi tắm riêng, nhà hàng - bar phong cách Ramaly (ngôi nhà trên cát), hồ bơi xuyên không và đặc biệt tất cả các căn hộ đều có view biển…

Dự án khu nghỉ dưỡng Mermaid Seaside sẽ được chủ đầu tư Phú Sơn Thuận công bố ra thị trường trong tháng 7 tới. Với số lượng ra mắt hạn chế, Condotel Mermaid Seaside được dự báo sẽ gây sốt thị trường bất động sản Vũng Tàu mùa hè này không chỉ bởi hướng đi khác biệt về vị trí địa lý mà còn về giá, về cơ hội đầu tư, chính sách bán hàng… và hơn hết là trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi trở thành chủ nhân sở hữu Condotel Mermaid Seaside.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.