West Lakes Water Park - công viên nước lớn đầu tiên tại Long An sắp hoàn thành

01/08/2020 08:00 GMT+7

West Lakes Water Park là một trong những tiện ích hàng đầu tại dự án khu đô thị sân golf West Lakes do Trần Anh Group phát triển tại Long An.

Hiện dự án đang bước vào xây dựng những hạng mục quan trọng, dự kiến vào cuối năm 2020 sẽ hoàn thành.
Được biết, vào cuối tháng 7.2019, Trần Anh Group chính thức khởi công dự án khu đô thị sân golf West Lakes, là dự án thuộc phân khúc bất động sản sân golf cao cấp nhưng giá bình ổn, liền kề sân golf lớn nhất tỉnh Long An. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi được xây dựng hoàn thiện, tính tới thời điểm này.
Điểm nhấn của dự án chính là sở hữu công viên nước ngay trong nội khu, mục đích không chỉ phục vụ cho cư dân của dự án trong tương lai mà còn đẩy mạnh triển khai dịch vụ thu hút khách du lịch. Nếu xét trong khu vực phía Tây TP.HCM, ngoài công viên nước Đầm Sen thì West Lakes Water Park cũng là công viên nước lớn hàng đầu và là công viên nước đầu tiên của tỉnh Long An.
Mặc dù dự án đã được xây dựng hơn 1 năm nhưng tiện ích công viên mới chính thức triển khai vào đầu tháng 6.2020. Như vậy, chỉ trong vòng hơn 2 tháng, hạng mục công viên nước đã hoàn thiện cơ bản đạt 55%. Biết rằng, với quy mô 1,66 ha, West Lakes Water Park sở hữu nhiều tiện ích như: Ngôi nhà kẹo ngọt, chòi máng trượt, dòng sông lười, khu trò chơi liên hoàn, khu cắm trại, công viên trứng khủng long, khu tượng hoạt hình…
Hạng mục công viên nước đang được gấp rút triển khai tại dự án

Hạng mục công viên nước đang được gấp rút triển khai tại dự án

Với loại hình khu vui chơi đa dạng, công viên nước mang tính giải trí vượt trội, thỏa sức vui chơi và rèn luyện sức khỏe, đem lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho trẻ và gia đình sinh sống tại khu đô thị West Lakes cũng như khách đến tham quan.
Dự kiến khi hoàn thành và đi hoạt động, West Lakes Water Park sẽ là một trong những điểm đến vui chơi du lịch mới nổi bật của tỉnh Long An.
Chỉ cách vài bước chân, nằm cạnh công viên nước là 537 căn biệt thự song lập, đơn lập và mini, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, giao thoa giữa văn hóa châu Âu và Đông Á mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Không chỉ hướng đến an cư, nơi đây sẽ mang lại giá trị lớn cho người sở hữu từ việc cho thuê như: du lịch ngắn ngày, khách chơi golf cuối tuần…
Ngoài ra, với những tiện ích đi kèm như Clubhouse phong cách Hawaii với hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, spa hiện đại, nhà hàng ẩm thực chuẩn quốc tế… tất cả hòa quyện tạo thành điểm lưu trú lý tưởng “độc nhất” chỉ có tại khu đô thị sân golf West Lakes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.