Xe khách Quảng Nam đi TP.HCM được tăng 60% giá cước dịp tết

30/01/2016 22:45 GMT+7

Mức giá cước dành cho xe khách liên tỉnh chạy dịp tết lệch chiều (một chuyến chạy không có khách) từ Quảng Nam đi TP.HCM được tăng 60%.

Mức giá cước dành cho xe khách liên tỉnh chạy dịp tết lệch chiều (một chuyến chạy không có khách) từ Quảng Nam đi TP.HCM được tăng 60%.

Xe khách liên tỉnh Quảng Nam - TP.HCM được tăng 60% giá vé dịp tếtXe khách liên tỉnh Quảng Nam - TP.HCM được tăng 60% giá vé dịp tết
Chiều nay 30.1, ông Nguyễn Văn Nhân, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Nam cho biết sở đã tổ chức công bố mức giá cước vận chuyển hành khách liên tỉnh bằng xe ô tô áp dụng cho loại xe giường nằm chất lượng cao tuyến Quảng Nam đi TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân (2016) cho doanh nghiệp vận tải, các bến xe và người dân biết.
Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt mức giá tăng 60% so với hiện hành đối với lượt xe chạy lệch chiều, tức có 1 chuyến chạy không có khách. Thời gian áp dụng mức giá tăng được ấn định kể từ ngày 9.2 (mùng 2 tết) đến 23.2 (16 tháng giêng).
Như vậy, doanh nghiệp vận tải được phép thay đổi giá vé, từ mức giá kê khai hiện hành (350.000 đồng/lượt/người) tăng lên 560.000 đồng/lượt/người.
Trong thời gian tăng giá, lực lượng chức năng tổ chức thanh tra, kiểm tra đột xuất để xử phạt các doanh nghiệp “hét” giá. Sở GTVT cũng chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ phương tiện vận chuyển hành khách với chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.