Xu hướng săn hàng online của người tiêu dùng trẻ

25/03/2015 07:29 GMT+7

Mua sắm trực tuyến và săn những sản phẩm online đang là xu hướng mới của người tiêu dùng trẻ. Trong đó, trang thương mại Lazada.vn là địa chỉ mua sắm uy tín với hàng loạt các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đã và đang chinh phục các “thượng đế” Việt.

Mua sắm trực tuyến và săn những sản phẩm online đang là xu hướng mới của người tiêu dùng trẻ. Trong đó, trang thương mại Lazada.vn là địa chỉ mua sắm uy tín với hàng loạt các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đã và đang chinh phục các “thượng đế” Việt.
Thị trường Việt Nam đang bước vào thời kỳ hoàng kim của lĩnh vực thương mại trực tuyến. Các đơn vị kinh doanh phục vụ nhu cầu mua sắm online ngày càng xuất hiện đông đảo nhằm đáp ứng "cơn khát" mua sắm trực tuyến đang tạo nên xu hướng mua sắm mới tại thị trường trong nước. Trong đợt sóng thương mại đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, người tiêu dùng trẻ bên cạnh việc nắm bắt xu hướng mới luôn tích cực tìm kiếm và sàng lọc một cách nghiêm khắc, để lựa chọn cho mình các địa chỉ mua sắm lý tưởng, chất lượng và uy tín nhất.
Trong suốt 3 năm hình thành và không ngừng nâng cấp phát triển, Lazada.vn nay đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy nhất cho mọi gia đình Việt. Tháng 3 này, nhân sự kiện Lazada.vn tròn 03 tuổi tại thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung tại các quốc gia như Indonesia, Philipines, Thái Lan và Malaysia; người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á sẽ được trải nghiệm "thiên đường mua sắm trực tuyến" vô cùng quy mô và hoành tráng với các chương trình khuyến mãi khủng nhất từ trước đến nay.
Ưu đãi mua hàng mừng sinh nhật 3 tuổi Lazada.vn
Sự kiện khuyến mãi mừng sinh nhật "3 NGÀY MUA SẮM TƯNG BỪNG" kéo dài trong suốt 03 ngày, từ 24.03 đến 26.03.2015 với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi độc quyền. Thông tin chi tiết về chương trình truy cập tại đây.
Giảm thêm lên đến 30% nhân dịp 03 tuổi
Trong khi các chương trình giảm thêm liên tục suốt thời gian gần đây luôn tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng thì nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới, Lazada.vn lại tiếp tục chiêu đãi "giá nóng", giảm thêm lên đến 30% ngay khi thanh toán dành cho các mặt hàng chọn lọc. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng chỉ có tại Lazada.vn.
 
Giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang
Deal hot giá tốt
Nổi bật nhất tại các đợt khuyến mãi lớn của Lazada.vn và không thể không nhắc đến là nhóm các sản phẩm hot giá giảm siêu khủng như: Apple iPhone 6 16GB (hàng nhập khẩu) giá chỉ từ 13.999.000VNĐ, máy ảnh Fujifilm FinePix 16.0MP & Zoom quang 36x giá chỉ 2.999.000VNĐ hay sản phẩm mới hàng độc quyền Vichy Idéalia Life Serum 30ml với giá chỉ 599.000VNĐ.
Khuyến mãi 24/24 - Cơn lốc săn giá sốc trong 3 ngày 24, 25, 26.03
Trong đợt sự kiện mừng sinh nhật đặc biệt này, Lazada còn mang đến các cơ hội "săn" hàng khủng giá hời với hình thức "giảm giá mỗi giờ" dành cho các mặt hàng luôn được bán chạy nhất tại Lazada.vn
Tham khảo thêm các thông tin chi tiết của chương trình tại đây.
 
Nhiều sản phẩm Hot với mức giá hấp dẫn chỉ có tại Lazada
Ưu đãi dành riêng cho quý khách hàng thân thiết
Bên cạnh các chương trình khuyến mãi tưng bừng, nhân dịp đón chào sinh nhật 3 năm tuổi, Lazada đặc biệt "tặng" thêm 3% mừng tuổi giảm thêm khi thanh toán nhằm tri ân quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ Lazada trong thời gian qua.
Ưu đãi dành cho các chủ thẻ ngân hàng
Quý khách hàng khi mua sắm và tiến hành thanh toán trực tuyến, đối với từng đơn vị ngân hàng sẽ có các mức khuyến mãi và hoàn tiền phù hợp hoặc hình thức trả góp tiện lợi. Nhằm tạo cơ hội và điều kiện mua sắm nhanh chóng, hữu ích và siêu tiết kiệm... Lazada.vn còn mang đến cho người tiêu dùng trẻ chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0%, dành cho các chủ thẻ ngân hàng ShinHan Bank, HSBC, ANZ, Sacombank.
Ưu đãi khi mua hàng trên Lazada App
Hân hạnh được mở rộng hợp tác cùng tập đoàn Toshiba, trang thương mại điện tử Lazada.vn hứa hẹn sẽ ngày càng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, bước đầu mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời gian tới. Toshiba là tập đoàn đi đầu trong sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt về công nghệ màn hình mới. Toshiba vừa ra mắt dòng sản phẩm Smart TV Pro Theatre L54 Series sử dụng hệ điều hành Android 4.4 cho phép download hơn 3.000 ứng dụng từ Google Play Store, chất lượng hình ảnh và âm thanh đỉnh cao mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình rộng. L54 series còn có thể kết nối với thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột và tay cầm chơi games được xem là điểm “bổ sung” hoàn hảo cho tính năng giải trí trên TV.
Bên cạnh đó, trong chương trình khuyến mãi Mừng Sinh Nhật 03 tuổi, các khách hàng của Lazada khi đến với khách sạn Pullman SaiGon Centre sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon phong phú mang hương vị Á Âu hội ngộ đặc trưng phong cách Pullman cùng chi phí hấp dẫn. Ngoài ra, các khách hàng nữ khi mặc trang phục màu hồng đến Cobalt Rooftop Bar tọa lạc trên tầng 31 khách sạn Pullman sẽ nhận được 1 ly cocktail miễn phí nhân chủ đề “Cô gái màu hồng”. Hãy nhanh chân đến Pullman để đắm chìm trong làn gió mùa hè cực kỳ sảng khoái tại Cobalt Rooftop Bar của khách sạn Pullman ngay hôm nay.
Truy cập ngay tại đây và tận hưởng bữa tiệc sinh nhật vô cùng hấp dẫn tại Lazada.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.