Xuất khoảng 20.000 tấn vải thiều sang Nhật Bản

29/06/2014 03:05 GMT+7

Ngày 28.6, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và các đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại Sư đoàn 325 (Quân đoàn 2) đóng quân trên địa bàn xã Hồng Giang, H.Lục Ngạn.

Thay mặt các đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang, ông Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp thu, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời cho biết sẽ báo cáo, truyền đạt những nội dung liên quan đến Chính phủ, các cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết. Ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá tỉnh Bắc Giang đã có chương trình chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp, dồn điền đổi thửa; năm nay được mùa và đã xuất được khoảng 20.000 tấn vải thiều được bảo quản bằng công nghệ cao sang Nhật Bản là một điều đáng mừng và rất thuận lợi cho việc xuất bán sang nhiều thị trường khác trên thế giới trong thời gian tới.

Thông tin thêm về vấn đề giàn khoan Hải Dương-981, ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh chúng ta cần phát huy thế mạnh của các phương tiện truyền thông để nhân dân trong nước và trên thế giới thấy được chính nghĩa của Việt Nam; phải khẳng định được sự hiện diện ở vùng đất, vùng biển của chúng ta, quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền đất nước...

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.