Tập gì để đốt calorie nhanh nhất?

0 Thanh Niên Online

Nếu bạn cố gắng đốt calorie bằng cách tập luyện, tìm cách đốt thật nhiều calorie hoặc chuyển sang chế độ tập luyện với cường độ cao, có nhiều lựa chọn để bạn xem xét.

 /// Shutterstock
Shutterstock

Điều quan trọng cần lưu ý là có rất nhiều lý do để tập luyện không có liên quan gì đến việc đốt calorie hoặc giảm cân. Nhưng nếu đó là mục tiêu của bạn, điều đó hoàn toàn tốt, với điều kiện bạn đừng tập quá mức và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ thói quen tập luyện thể hình mới nào.

Sau đây là 8 kiểu tập luyện giúp đốt calorie và giảm cân nhanh mà bạn có thể tham khảo, theo báo Hindustan Times.

Nhảy dây

Calorie bị đốt đi: 730-1.090 calorie/giờ (nếu bạn nhảy 70 lần mỗi phút)

Bơi lội

Calorie bị đốt đi: 590-931 calorie/giờ

Kickboxing (kết hợp võ Thái với boxing)

Calorie bị đốt đi: 600-888 calorie/giờ

Đạp xe

Calorie bị đốt đi: 450-750 calorie/giờ

Chạy bộ

Calorie bị đốt đi: 636-816 calorie/giờ (gần 9,6 km/giờ)

Đạp xe trong nhà

Calorie bị đốt đi: 600 calorie/giờ (với tốc độ cao)

Cầu thang

Calorie bị đốt đi: 600 calorie/giờ

Tập sức bền

Calorie bị đốt đi: 600-700 calorie/giờ (được thực hiện với cường độ mạnh)

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm