Thanh toán không chạm được khách hàng ưu tiên khi mua sắm

0

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, thói quen thanh toán của người dùng Việt thay đổi đáng kể, ưu tiên thanh toán không tiền mặt hướng tới trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hơn.

Tích hợp thanh toán không chạm, cửa hàng “hài lòng” khách mua sắm

Vui mừng khi hàng quán, cơ sở kinh doanh được hoạt động trở lại sau giãn cách, nhiều người Việt cũng dần thay đổi thói quen thanh toán hằng ngày. Cùng với việc lựa chọn các siêu thị, cửa hàng, quán ăn đảm bảo an toàn phòng dịch thì người dùng cũng ưu tiên các điểm bán sử dụng thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Trước thay đổi đó, nhiều cửa hàng đã nhanh chóng tích hợp phương thức thanh toán không chạm như VNPAY-QR nhằm đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng, cũng như thu ngân. Chỉ với chiếc điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử nhanh gọn, tiện lợi, an toàn.

Thanh toán không chạm được khách hàng ưu tiên khi mua sắm - ảnh 1

Thanh toán VNPAY-QR được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sau giãn cách

Nhiều tháng giãn cách ở nhà, Minh Anh (27 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) đã quen dần với việc thanh toán không tiền mặt. Thói quen này tiếp tục được Minh Anh duy trì khi bước sang trạng thái “bình thường mới”, ưu tiên mua sắm tại các cửa hàng tích hợp VNPAY-QR. Hình thức này không chỉ giúp cô đảm bảo an toàn giao dịch mà còn liên tục nhận được các mã khuyến mãi nên cô rất hào hứng trải nghiệm.

Các chủ cửa hàng cũng nhận thấy nhiều lợi ích khi tích hợp hình thức thanh toán VNPAY-QR: “Thanh toán VNPAY-QR không chỉ tạo tâm lý yên tâm, giúp chúng tôi thu hút nhiều khách tới cửa hàng mà còn tối ưu việc quản lý thu chi, tối ưu nhân sự khi hình thức này giúp cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, tôi có thể mở rộng thêm kênh bán để gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh”, anh Quang Huy (35 tuổi, Hà Nội) chủ một cửa hàng ăn uống chia sẻ.

VNPAY tiếp sức doanh nghiệp sau giãn cách

Bên cạnh các ưu thế vượt trội về dịch vụ, VNPAY cũng thường xuyên đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh sản xuất. Đặc biệt mới đây VNPAY đã tung ưu đãi nhằm tiếp sức, hỗ trợ doanh nghiệp “khôi phục” sau giãn cách.

Ưu đãi đặc biệt này dành cho 3 nhóm dịch vụ thiết yếu để vận hành doanh nghiệp bao gồm: miễn phí dịch vụ tới 3 tháng với giải pháp thanh toán VNPAY-QR, tặng thêm tới 12 tháng sử dụng phần mềm bán hàng POS365, và trả chậm 70% giá trị thiết bị bán hàng VNPAY-POS.

Thanh toán không chạm được khách hàng ưu tiên khi mua sắm - ảnh 2
Bộ 3 ưu đãi dịch vụ của VNPAY hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau giãn cách

Với các gói ưu đãi trên, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm thiểu chi phí vận hành trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động đồng thời vẫn thu hút được nhiều khách hàng bằng các hình thức thanh toán hiện đại.

Hiện tại, VNPAY-QR đang phủ sóng tới hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán, có mặt ở hầu khắp các ngành nghề giúp người dùng dễ dàng thanh toán bằng hơn 30 ứng dụng ngân hàng và 9 ví điện tử.

Ngoài VNPAY-QR, phần mềm quản lý bán hàng POS365 cũng được coi là một công cụ đắc lực cho các đơn vị kinh doanh. Phần mềm bán hàng POS365 cho phép xử lý đơn hàng siêu nhanh chỉ trong 3 giây, và chủ cửa hàng có thể quản lý kinh doanh từ xa trên mọi loại thiết bị mà vẫn nắm bắt được các hoạt động tức thời tại điểm bán.

Hiện tại, VNPAY cũng đang là đơn vị cung cấp thiết bị bán hàng VNPAY-POS cầm tay hiện đại nhất trên thị trường. Thiết bị được tích hợp sẵn các phương thức thanh toán như thẻ ngân hàng và quét mã VNPAY-QR nên mọi thao tác xử lý đơn hàng, thanh toán của cửa hàng sẽ gói trọn trong 1 thiết bị duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và không chiếm nhiều không gian cửa hàng.

Độc giả xem thông tin chi tiết chương trình tại đây!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm