Thế Giới Di Động đảm bảo 15.000 iPhone 13 đến tay khách hàng trong đợt đầu

0

Thế Giới Di Động vừa tiết lộ những con số khủng về số lượng iPhone 13 series được bán ra, giữa lúc iPhone 13 series tại Việt Nam đang “nóng” và sức hút của chuỗi TopZone đang rất lớn.

Thế Giới Di Động đảm bảo 15.000 iPhone 13 đến tay khách hàng trong đợt đầu - ảnh 1

Thế Giới Di Động giao 15.000 máy iPhone 13 trong đợt đầu

Theo thông tin do phía Apple cung cấp dựa trên số máy được kích hoạt thì Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ bán được nhiều iPhone 13 series nhất tại thị trường Việt Nam. Toàn hệ thống ghi nhận hơn 5.000 máy được bán ra trong ngày đầu tiên mở bán. So với iPhone 12 series vào năm ngoái, Thế Giới Di Động ghi nhận số lượng iPhone 13 series được giao thành công tăng trưởng đến 40%, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Thế Giới Di Động đảm bảo 15.000 iPhone 13 đến tay khách hàng trong đợt đầu - ảnh 2

Đáng chú ý, những con số kinh doanh đầu tiên liên quan chuỗi TopZone cũng được tiết lộ. Ngay trong ngày đầu tiên khai trương, chỉ với 4 cửa hàng TopZone (2 cửa hàng tại TP.HCM và 2 cửa hàng tại Hà Nội) đã bán được 1.000 chiếc iPhone. Thống kê cũng cho thấy iPhone đã chiếm đến 80% doanh số của chuỗi TopZone.

Giữa lúc thị trường bắt đầu có tình trạng khan hiếm iPhone 13 series, đại diện Thế Giới Di Động cho biết: “iPhone 13 sẽ được chuyển về hằng ngày, để đủ 15.000 máy giao cho khách hàng trong đợt 1 (22 - 31.10)”. Được biết, sau khi kết thúc chương trình Preorder, Thế Giới Di Động có 43.000 đơn đặt trước và hơn 34.000 khách đã đặt cọc. Vì vậy, sau đợt 1, Thế Giới Di Động sẽ giao đủ cho các đơn đặt hàng còn lại vào đợt thứ hai từ ngày 1-15.11 tới.

‘Apple Store’ thu nhỏ tại TopZone

Khách hàng bước chân vào TopZone sẽ có cảm giác bước vào Apple Store thu nhỏ, điều này dễ hiểu khi Apple đầu tư cho TopZone với phiên bản nâng cấp nhất thị trường Việt Nam.

Thế Giới Di Động đảm bảo 15.000 iPhone 13 đến tay khách hàng trong đợt đầu - ảnh 3

Về thiết kế, điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, với hai màu trắng - đen tối giản nhưng tạo không gian sang trọng, cảm giác hiện đại khi khách hàng đến đây mua sắm.

Một điểm mới khác biệt của TopZone là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên. Ông Hiểu Em cho biết, dù cùng được đào tạo theo những chuẩn mực của Thế Giới Di Động nhưng ở TopZone, nhân viên còn được trang bị những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp như tại mô hình Apple Store trên toàn cầu.

Thế Giới Di Động đảm bảo 15.000 iPhone 13 đến tay khách hàng trong đợt đầu - ảnh 4

Một thế mạnh mà theo ông Hiểu Em sẽ quyết định đến quy mô và tầm vóc của TopZone chính là hệ sinh thái sản phẩm Apple có mặt tại đây. “TopZone đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng về sản phẩm Apple từ chủng loại cho đến số lượng, kể cả những phiên bản rất đặc biệt. Sẽ có những sản phẩm của Apple chỉ có tại TopZone, ngay cả những kênh bán lẻ khác của Thế Giới Di Động cũng không có”, ông Hiểu Em nói và tin rằng TopZone sẽ đem đến luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ đỉnh cao của Apple tại Việt Nam. “Chúng tôi xin cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã ngay lập tức ủng hộ TopZone nói riêng cũng như Thế Giới Di Động nói chung” ông nói thêm.

Khi được hỏi cảm xúc lần đầu đến TopZone, Bảo Trung (Bình Thạnh), một khách hàng trẻ nhận xét: “Từ cách phối màu, nội thất, cho đến trưng bày hàng hóa đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu, cảm giác năng động của TopZone. Đây là một không gian trẻ trung, mang đậm dấu ấn của Apple”.

Không chỉ khách hàng, giới kinh doanh bán lẻ sản phẩm số cũng ấn tượng với tốc độ mở chuỗi thần tốc nhưng vẫn đảm bảo những quy định khắt khe từ nhà Táo của TopZone. Ông M - dân kinh doanh hàng kỹ thuật số cao cấp hơn 15 năm nay chia sẻ: “Khi biết thông tin chỉ trong 2 tháng mà họ đã khai trương tới 4 cửa hàng đầu tiên trong thời điểm cao trào của dịch Covid-19, tôi nể lắm. Chưa nói đến doanh thu như thế nào nhưng việc dựng lên và hoạt động trong mùa dịch đã ấn tượng lắm rồi!”.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm