AirAsia cho VĐV ASEAN đoạt huy chương vàng Olympic 2016 bay miễn phí trọn đời

24/08/2016 17:34 GMT+7

Hãng hàng không AirAsia của Malaysia sẽ miễn phí các chuyến bay trọn đời cho các vận động viên khối ASEAN giành huy chương vàng tại Olympic Rio 2016.

Hãng hàng không giá rẻ AirAsia (Malaysia) sẽ cho các vận động viên (VĐV) thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) giành huy chương vàng tại kỳ Olympic Rio 2016 (Brazil) được bay miễn phí trọn đời, Channel News Asia ngày 24.8 dẫn thông báo của AirAsia.
Ngoài ra, các VĐV của ASEAN giành huy chương bạc sẽ được bay miễn phí trong 5 năm, huy chương đồng là 2 năm.
Những VĐV đủ điều kiện nêu trên sẽ được quyền bay đến bất kỳ nơi nào trong tổng số 120 điểm đến mà hãng hàng không AirAsia khai thác, từ các nước châu Á, Úc, Trung Đông và châu Phi.
Tổng giám đốc tập đoàn AirAsia, ông Tony Fernandes phát biểu rằng các VĐV thuộc các nước ASEAN đã giành huy chương tại thế vận hội đã chứng tỏ rằng bất cứ điều gì cũng có thể đạt được nếu mọi người có thể tin vào bản thân và làm việc không ngừng nghỉ để theo đuổi ước mơ.
Tỉ phú Malaysia mong rằng giải thưởng này sẽ khích lệ các VĐV khác trong khu vực noi gương và sẽ có thêm nhiều VĐV ASEAN khác giành thêm huy chương tại các kỳ thi trong tương lai.
Tại kỳ Olympic 2016 vừa kết thúc ở Rio de Janeiro (Brazil) vừa qua, khu vực ASEAN có 6 VĐV giành huy chương vàng. Những người này gồm xạ thủ Hoàng Xuân VInh của Việt Nam (1 HCV và 1 HCB), kình ngư Joseph Schooling của Singapore, cặp đôi cầu lông Liliyana Natsir và Tontowi Ahmad của Indonesia, các lực sĩ cử tạ Sukanya Srisurat và Sopita Tanasan của Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.