Bạn có muốn ăn sáng cùng thứ trưởng xinh đẹp của Ukraine?

14/06/2017 13:30 GMT+7

Cánh mày râu ngưỡng mộ nữ Thứ trưởng Nội vụ Ukraine Anastasiya Deeva sẽ có cơ hội dùng bữa sáng riêng tư cùng chính trị gia xinh đẹp này nếu chịu chi tiền.

Theo đài RT, nữ thứ trưởng 24 tuổi đã đăng quảng cáo đấu giá, theo đó người chiến thắng sẽ được cùng cô dùng một bữa ăn sáng riêng. Mức giá khởi điểm là 100 UAH, tức chỉ tương đương 87.000 đồng.

Theo mẩu quảng cáo đăng trên trang tin thương mại điện tử ProZorro.sale hôm 12.6, những ai muốn có cơ hội với thứ trưởng trẻ tuổi nhất trong lịch sử Ukraine cần phải đặt giá trước ngày 28.6, và phiên đấu giá sẽ được tổ chức vào hôm sau.
Trong vòng 1 tháng sau phiên đấu giá thành công, cuộc hẹn gặp ăn sáng giữa hai bên sẽ diễn ra tại thủ đô Kiev.
Số tiền quyên góp được từ phiên bán đấu giá trên sẽ được dùng để mua máy trợ thở nhân tạo cho một bệnh viện nhi tư nhân.
Đề nghị đấu giá "bữa sáng cùng thứ trưởng" đã gây xôn xao cộng đồng mạng ở Ukraine với một số người chỉ trích rằng việc này có vẻ “hạ thấp phụ nữ”. Một số bình luận lại trêu chọc rằng: “Sao chỉ có mỗi ăn sáng?”, theo đài RT.
Trước những phản ứng trên, Deeva đáp trả trên trang Facebook của mình rằng: "Hoặc bạn cả đời đi bôi bẩn, hoặc bạn có thể làm việc tốt và cứu mạng một em bé. Bạn luôn được lựa chọn mà".
“Tôi nghĩ rằng từ thiện là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, cũng tương tự như thể thao, giáo dục hoặc công việc”, cô viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.