Bất ngờ phát hiện con dâu là con gái ruột, vì sao đám cưới vẫn tiếp tục?

07/04/2021 10:04 GMT+7

Một người phụ nữ ở miền đông Trung Quốc đã bị sốc khi biết con trai mình kết hôn với đứa con gái bị thất lạc từ lâu của bà.

Cuộc hội ngộ diễn ra ngay trong lễ cưới ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vào ngày 31.3, theo trang Sohu News.
Người phụ nữ phát hiện con dâu là con gái ruột của mình sau khi bà nhận thấy một vết bớt trên tay của cô dâu, trông rất giống với đứa con gái ruột bị thất lạc từ lâu.

Vẫn tiếp tục đám cưới dù phát hiện con dâu là con gái ruột?

Quyết tâm tìm cho ra sự thật, người phụ nữ lấy hết can đảm hỏi cha mẹ cô dâu liệu cô có phải là được nhận nuôi hay không.
Sau khi giải thích câu chuyện về vết bớt giống hệt nhau, phía nhà gái cuối cùng xác nhận cô dâu là con nuôi. Hai bên xâu chuỗi thông tin trùng khớp và rõ ràng cô dâu mất tích khi lúc còn bé và cha mẹ nuôi nhặt bên vệ đường cách đây 20 năm.

Cô dâu bật khóc khi biết mẹ chồng chính là mẹ ruột của mình

Ảnh chụp màn hình Weibo

Đám cưới có nguy bị cơ hủy nhưng người phụ nữ ngay lập tức tiết lộ con trai của bà, tức chú rể, cũng đã được bà nhận nuôi. Cuối cùng, đám cưới diễn ra theo đúng kế hoạch.
Nhiều bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo cho thấy cô dâu gục xuống và ôm chặt “mẹ chồng” cũng chính là “mẹ ruột”.
Hiện vẫn chưa rõ cô dâu đã mất tích như thế nào nhưng có một số thông tin cho rằng những kẻ buôn người là thủ phạm ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.