Bị bắt vì bán cháu ngoại trên Facebook

24/04/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 24.4 cho biết đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi bán đứa cháu ngoại mới sinh cho một doanh nhân theo một hợp đồng mua bán trên mạng Facebook.

Ông Feroz Khan, một người dân thành phố Ludhiana (Ấn Độ), đã bắt cóc đứa cháu ngoại ngay sau khi con gái của ông sinh hạ bé trai tại bệnh viện hồi đầu tháng này, theo tin tức từ AFP.

Hai nhân viên tại bệnh viện đã giúp ông Feroz liên lạc với một doanh nhân trên Facebook và thỏa thuận hợp đồng bán đứa bé với giá 45.000 rupee (830 USD).

“Chúng tôi bắt giữ cả ba người và sẽ thẩm vấn doanh nhân trả tiền mua đứa bé”, AFP dẫn lời ông Satish Malhotra, cảnh sát trưởng thành phố Ludhiana, cho biết.

Cảnh sát đã giải cứu đứa bé và trả về cho người mẹ tên Noori Khan. Chính Noori đã báo với cảnh sát về việc cha cô đem cháu đi bán.

Ông Feroz và hai nhân viên bệnh viện kể trên bị truy tố tội bắt cóc và buôn bán trẻ em, mỗi người có thể lãnh mức án 7 năm tù giam.

Hồi năm 2011, cảnh sát Ấn Độ thừa nhận rằng có đến 815 băng đảng với tổng cộng hơn 5.000 thành viên ở khắp nước này chuyên thực hiện những vụ bắt cóc trẻ em, rồi ép chúng vào con đường mại dâm hoặc đi xin ăn, theo AFP.

Phúc Duy

>> Nghi phạm hiếp dâm bé gái Ấn Độ từng hiếp vợ trước khi cưới
>> Bắt nghi phạm thứ 2 trong vụ hiếp dâm bé gái 5 tuổi
>> Biểu tình đòi công lý cho bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm
>> Ấn Độ chấn động vì vụ hãm hiếp dã man bé gái 5 tuổi
>> Bé gái 10 tuổi bị giam giữ vì tố cáo hiếp dâm
>> Phá đường dây bắt cóc tống tiền bằng “áo khoác bom giả”
>> Thiếu nợ cờ bạc, một học sinh bắt cóc trẻ em tống tiền
>> Giải cứu cháu bé 7 tuổi bị bắt cóc tống tiền
>> Dịch vụ bắt cóc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.