Bộ trưởng Anh từ chức vì bê bối gửi ảnh khỏa thân

28/09/2014 18:10 GMT+7

(TNO) Một bộ trưởng Anh đã từ chức vào ngày 28.9 sau khi một tờ báo có bài phanh phui chuyện ông gửi ảnh khỏa thân cho một phóng viên đóng giả làm nữ nhân viên hoạt động trẻ tuổi.

(TNO) Một bộ trưởng Anh đã từ chức vào ngày 28.9 sau khi một tờ báo có bài phanh phui chuyện ông gửi ảnh khỏa thân cho một phóng viên đóng giả làm nữ nhân viên hoạt động trẻ tuổi.


Bộ trưởng Xã hội dân sự Anh Brooks Newmark trên trang web của tờ Mirror

Văn phòng Thủ tướng Anh David Cameron cho biết thủ tướng đã chấp nhận đơn xin từ chức của Bộ trưởng Xã hội dân sự Brooks Newmark.

Ông Newmark nộp đơn sau khi tờ Sunday Mirror (Anh) đưa tin khẳng định vị bộ trưởng 56 tuổi này, hiện có 5 con, đã gửi ảnh “nhạy cảm” của mình qua mạng internet cho phóng viên của Sunday Mirror, người đóng giả một nữ nhân viên hoạt động trẻ tuổi.

Nam phóng viên này đã tạo một tài khoản mang một cái tên mỹ miều là “Sophie Wittams” kèm theo ảnh của một phụ nữ tóc vàng, theo tờ báo trên.

Các cuộc đối thoại ban đầu về tennis dần được chuyển sang những buổi trò chuyện riêng tư trên mạng mang tính “người lớn” hơn, tờ báo Anh cho hay.

Trước khi gửi đi một tấm ảnh, ông Newmark nói: “Em phải thề trước Thánh Kinh rằng em sẽ không trưng ra những bức ảnh vì anh hứa sẽ không trưng ảnh của em ra! OK?”.

Sau khi vụ việc vỡ lỡ, vị bộ trưởng này cho biết đã “quyết định từ chức vì có nhận biết về câu chuyện được xuất bản trên một tờ báo chủ nhật”.

“Tôi xin kêu gọi mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình tôi trong thời điểm này”, ông Newmark nói.

Hoàng Uy

>> Bộ trưởng Anh bị buộc dùng phương tiện công cộng
>> Bốn bộ trưởng Anh từ chức
>> Quá khứ "đen" của các bộ trưởng Anh
>> Emma Watson bị dọa tung ảnh nóng vì bảo vệ nữ quyền
>> Lại lộ hàng loạt 'ảnh nóng' của sao Mỹ trên internet
>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.