Brazil: Tiệc đón năm mới biến thành vụ thảm sát 11 người

02/01/2017 11:48 GMT+7

Một người đàn ông mang theo nhiều khẩu súng đã xông vào nhà vợ cũ ngay vào thời khắc chuyển giao giữa năm 2016 và 2017, bắn chết 11 người cả thảy, bao gồm cả vợ cũ và con trai rồi tự sát.

Hãng tin Reuters ngày 1.1 dẫn lời cảnh sát bang Sao Paulo (Brazil) cho biết sự việc xảy ra ở thành phố Campinas của bang này, nghi phạm tên là Sidnei Ramis de Araujo, 46 tuổi. Sự tức giận sau khi chia tay với vợ được cho là động cơ của vụ tàn sát dã man trên.
Cảnh sát cho hay khi bữa tiệc đang diễn ra vào lúc nửa đêm, Ramis de Araujo đã nhảy qua hàng rào để đột nhập vào nhà, xông vào cửa và ngay lập tức nã súng, vừa nã vừa chửi rủa người vợ cũ - bà Isamara Filier vì đã giành lấy đứa con 8 tuổi của 2 người.
Vụ thảm sát xảy ra khi người dân Brazil đang đón năm mới 2017 Reuters
Ngoài 11 nạn nhân thiệt mạng, nghi phạm còn bắn bị thương thêm nhiều người khác, 3 trong số này vẫn đang phải nằm bệnh viện. 4 khách dự tiệc đã may mắn thoát được những phát đạn, bao gồm một người chạy vào nhà tắm và gọi cảnh sát.
Một người hàng xóm kể trên truyền hình địa phương rằng gia đình ông nghe tiếng súng nhưng lại cứ tưởng là tiếng pháo hoa. Họ chỉ biết về vụ thảm sát khi một người bị thương chạy vào nhà họ xin giúp đỡ.
Brazil là nơi có tỉ lệ tội phạm và bạo lực cao, trong đó có rất nhiều vụ liên quan đến súng ống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.