Campuchia trục xuất 7 người nước ngoài 'nhảy khiêu dâm' gần Angkor Wat

12/02/2018 17:00 GMT+7

Một tòa án Campuchia ngày 11.2 thông báo trục xuất 7 người trong số 10 người nước ngoài bị cáo buộc có những hành động khiêu dâm tại một buổi tiệc ở Siem Reap.

Nhóm người nói trên bị bắt vào hôm 25.1, cùng 77 người nước ngoài khác, trong cuộc bố ráp của cảnh sát tại một buổi tiệc ở Siem Reap. Tờ Khmer Times  dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết họ đã đột kích một villa cho thuê gần khu di tích đền Angkor Wat nổi tiếng trong lúc những người khách nước ngoài đang quay cuồng trong những tư thế và động tác phản cảm. 
Đến ngày 29.1, tòa án truy tố 10 người nước ngoài, trong đó có công dân Anh, Hà Lan, Canada và Na Uy, với cáo buộc có hành động khiêu dâm trong khi tổ chức buổi tiệc.
Tất cả 10 người nước ngoài đều bác bỏ cáo buộc. Trong đó có 7 người được tại ngoại hồi tuần trước và tòa án ra lệnh họ rời khỏi Campuchia, theo phát ngôn viên tòa án Yin Srang cho Reuters hay.
Ông Yin Srang nói rõ một thẩm phán đã ra phán quyết rằng họ không được phép trở lại Campuchia, không được phép tụ tập thành nhóm.
Luật sư Ouch Sopheaktra biện hộ cho các bị cáo cho biết 3 người nước ngoài còn lại, là công dân Anh, Hà Lan và Na Uy, sẽ sớm bị đưa ra xét xử. Cảnh sát Campuchia cho hay 77 người nước ngoài bị bắt đã được thả sau khi “được giáo huấn” về hành vi không thể chấp nhận của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.