Cảnh sát đột kích quán bar tại Colombia, 6 người chết

16/09/2013 11:28 GMT+7

(TNO) Giới chức Colombia ngày 15.9 cho hay, có sáu người đã thiệt mạng trong vụ hỗn loạn vì giẫm đạp cố chạy thoát thân, sau khi cảnh sát đột kích một quán bar tại thủ đô Bogota.

Tờ US Today dẫn lời các công tố viên nói rằng một cuộc điều tra đã được triển khai để tìm nguyên nhân và xác nhận liệu cảnh sát có sử dụng bạo lực quá mức hay không.

Các nhân chứng nói với truyền thông địa phương rằng, cảnh sát đã phun hơi cay trước khi đột kích vào bar Night Club lúc rạng sáng 15.9, khiến cho khoảng 100 người bên trong hỗn loạn giẫm đạp nhau bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra tại khu Restrepo ở phía nam của thủ đô Bogota. Theo cảnh sát địa phương thì sáu người chết do bị ngạt hoặc bị giẫm đạp, ngoài ra còn có hai người khác bị thương nặng.

Còn Tân Hoa xã dẫn lời cảnh sát trưởng Bogota Luis Eduardo Martinez nói rằng, có khoảng 180 người trong quán bar lúc ấy và những người này cố thoát ra ngoài qua một cánh cửa nhỏ khiến năm phụ nữ và một đàn ông thiệt mạng.

Hãng tin này cũng dẫn truyền thông địa phương cho biết có một vụ đánh nhau trong quán và một người nào đó đã gọi báo cảnh sát đến.

US Today dẫn thông tin từ cảnh sát Bogota nói quán bar trên đã bị đóng cửa bốn lần trước khi vụ tai nạn chết người xảy ra.

Tiến Dũng

>> Giẫm đạp kinh hoàng ở Indonesia, 18 người chết
>> Giẫm đạp kinh hoàng tại trận đấu quyền anh
>> Giẫm đạp tại ga xe lửa ở Ấn Độ, 22 người chết
>> Giẫm đạp ở Bờ Biển Ngà, 61 người chết
>> Giẫm đạp tại lễ hội tôn giáo, 17 người thiệt mạng
>> Giẫm đạp ở Ấn Độ, 9 người chết
>> Ít nhất 36 người chết vì giẫm đạp lên nhau
>> Giẫm đạp tại Nigeria, 11 người chết, 29 người bị thương
>> Giẫm đạp ở hộp đêm Hungary, 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.