Cảnh sát New Zealand tẽn tò vì ‘thi thể người’ hóa ra ma nơ canh

30/05/2020 14:44 GMT+7

Cảnh sát New Zealand đã nhận được cuộc gọi báo có “xác người” trên đường phố song khi đến nơi, họ phát hiện đó là manơcanh do người dân vứt ra đường.

Tờ Otago Daily Times ngày 30.5 đưa tin một nhân chứng kể đã nhìn thấy một xe cảnh sát, một xe chở lính cứu hỏa và 2 xe cứu thương được điều tới “hiện trường” ở đường South tại thành phố Dunedin, miền nam New Zealand.
Sở Cảnh sát Dunedin sau đó xác nhận họ đã nhận được cuộc gọi báo có một “thi thể người” nằm trên đường South song đó thật ra là manơcanh.

Khu vực cảnh sát New Zealand tìm thấy “thi thể người” ở thành phố Dunedin

Chụp màn hình Otago Daily Times

Không lâu trước đó, cảnh sát Úc cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi nhận được cuộc gọi báo có một “thi thể” bị quấn chăn nằm cạnh con đường cao tốc Bruce ở thành phố Mackay, bang Queensland.
Nhanh chóng đến “hiện trường”, cảnh sát phát hiện một “xác người” dính đầy máu và não văng khắp nơi. Cảnh sát Úc thậm chí đã lập hồ sơ khám nghiệm hiện trường vụ “án mạng”.

Cảnh sát Úc điều tra “hiện trường vụ án mạng”

Chụp màn hình Courier-Mail

Tuy nhiên, giới chức Úc sau đó mới nhận ra “xác người” trên hóa ra là một con búp bê tình dục. Máu và não trên con búp bê tình dục thật ra là máu và não động vật.
Cảnh sát ở London (Anh) cũng gặp tình huống tương tự vào năm ngoái, khi họ nhận được cuộc gọi báo có một người dân gặp nạn tại một phòng trưng bày nghệ thuật, theo hãng tin UPI.
Đến nơi, cảnh sát Anh tá hỏa khi phát hiện “xác chết” nằm trên sàn nhà. Không chần chừ, cảnh sát đập phá cửa kính phòng trưng bày và nhanh chóng lao vào bên trong với hy vọng có thể cứu được nạn nhân.
Tuy nhiên, cảnh sát Anh bị một phen bẽ mặt khi “xác người” trên thật ra là người nộm, nằm trong chương trình triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ Kollier Din Bangura đến từ Sierra Leone - một quốc gia ở Tây Phi.

Trưng ma-nơ-canh để nhà hàng có thêm "sinh khí" thời Covid-19?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.