Cảnh sát Thái Lan truy lùng nghi phạm đánh chết hai du khách Anh

16/09/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Thái Lan đang truy lùng các nghi phạm đã sát hại hai du khách người Anh. Hai du khách này bị đánh đến chết và xác của họ được phát hiện trong tư thế lõa thể ở đảo Koh Tao, Thái Lan.

(TNO) Cảnh sát Thái Lan đang truy lùng các nghi phạm đã sát hại hai du khách người Anh. Hai du khách này bị đánh đến chết và xác của họ được phát hiện trong tư thế lõa thể ở đảo Koh Tao, Thái Lan.

Thi thể David Miller (24 tuổi) và Hannah Witheridge (23 tuổi) được phát hiện trong tư thế lõa thể vào ngày 15.9, với phần đầu bị chấn thương, tại bãi biển trên đảo Koh Tao, tỉnh Surat Thani (miền nam Thái Lan), theo AFP ngày 16.9.

“Có ba nghi phạm và cảnh sát đang truy lùng những người này”, AFP dẫn lời ông Panya Maman, chỉ huy cảnh sát khu vực phía nam Thái Lan.

Truyền thông Anh cho biết cảnh sát Thái Lan đang truy lùng một người đàn ông quốc tịch Anh đi du lịch đến Koh Tao cùng Miller.

Thi thể của Miller và Witheridge được đưa về thủ đô Bangkok để giám định pháp y trong ngày 16.9.

Hai du khách người Anh đến Thái Lan vào ngày 25.8, được nhìn thấy lần cuối khi tham dự tiệc tại một quán bar chỉ vài giờ trước khi họ thiệt mạng, ông Jakkrapan Kaewkhao, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết.

Thi thể của họ được phát hiện vào lúc 6 giờ 30 sáng ngày 15.9 (giờ địa phương), cách đó 35 m có một cây cuốc dính đầy máu, theo ông Kaewkhao.

Vào tháng 7.2013, một du khách Mỹ 51 tuổi bị đâm chết ở Thái Lan sau vụ ẩu đả trong quán bar ở Krabi, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Và vài tuần trước đó, một du khách Mỹ khác bị một tài xế taxi chém chết ở thủ đô Bangkok sau khi cãi vã về tiền xe, theo AFP.

Phúc Duy

>> n xá quốc tế chỉ trích chính quyền quân sự Thái Lan
>> Thủ tướng Thái Lan rút khỏi quân đội
>> TP.HCM vay vốn ODA của Thái Lan để chống ngập
>> Thái Lan chưa khởi tố bà Yingluck vụ trợ giá gạo
>> Tàu dầu Thái Lan bị hải tặc cướp
>> Tòa Thái Lan từ chối xử cựu Thủ tướng Abhisit

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.