Cậu ấm Trung Quốc lãnh 10 năm tù vì hiếp dâm

26/09/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Một tòa án ở Trung Quốc vào hôm nay 26.9, đã tuyên án 10 năm tù với con trai của một viên tướng nổi tiếng vì tội hiếp dâm tập thể trong một vụ án thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Hãng AFP dẫn thông báo của tòa án ở Bắc Kinh đưa tin bị cáo Lý Thiên Nhất, 17 tuổi, cùng bốn người đàn ông khác đã bị kết tội hiếp dâm một phụ nữ tại một khách sạn ở Bắc Kinh vào tháng 2.

Lý Thiên Nhất là con trai của thiếu tướng Lý Song Giang, một ca sĩ quân đội nổi tiếng, hiện giữ chức Trưởng khoa m nhạc thuộc Học viện Nghệ thuật của quân đội Trung Quốc.

Lý Thiên Nhất từng gây tranh cãi vào năm 2011 khi cùng một người khác tấn công một cặp vợ chồng bởi hai người này chắn đường xe hơi của họ.

Tòa án ở Bắc Kinh không nói rõ Lý có nhận tội trong phiên tòa vào tháng trước hay không. Bốn bị cáo còn lại bị tuyên án từ 3 đến 12 năm tù, theo tòa án.

Trước đó, những cư dân mạng Trung Quốc đã nghi ngờ rằng Lý Thiên Nhất có thể thoát án tù giam. Một số người tỏ ra vui mừng trước bản án vào hôm nay. Tuy nhiên, những người khác cho rằng bản án quá nhẹ bởi đây là mức án thấp nhất với tội danh hiếp dâm tập thể. Hiện không rõ liệu Lý có kháng án hay không.

Sơn Duân

>> Con trai một tướng Trung Quốc bị truy tố vì hiếp dâm tập thể
>> Một năm cải tạo cho “cậu ấm” Trung Quốc đánh người
>> “Con ông cháu cha” đánh người
>> Con tướng Trung Quốc bị cáo buộc cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.