Cháy ở sân bay tại Thượng Hải, ít nhất 2 người thiệt mạng

29/04/2016 11:57 GMT+7

Một vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay 29.4 tại khu vực đang xây dựng bên trong sân bay Hồng Kiều của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Bloomberg dẫn nguồn từ đài truyền hình quốc gia CCTV cho biết vụ cháy xảy ra lúc 7 giờ, ở phía dưới tầng hầm trong nhà ga nội địa. Ngọn lửa sau đó đã bị dập tắt. Ít nhất 2 người chết và 4 người bị thương vì vụ hoả hoạn này.
Trong khi đó, Reuters dẫn nguồn từ Nhân dân nhật báo nói có 3 người bị thương và vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại đáng kể về tài sản cho sân bay này.
“Cho đến giờ vụ hoả hoạn chưa có ảnh hưởng đến hoạt động của sân bay”, một quan chức phu trách chăm sóc hành khách ở sân bay này được Reuters trích phát biểu.
Tuy nhiên, không rõ những người thiệt mạng và bị thương là ai, là công nhân xây dựng hay hành khách ở sân bay. Cũng chưa rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn. Bloomberg cho biết cơ quan chức năng của Trung Quốc đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Hồng Kiều và Phố Đông là hai sân bay quốc tế lớn của thành phố Thượng Hải, năm 2015 đã tiếp nhận 99 triệu lượt hành khách, trong đó gần 70% khách quốc tế qua sân bay Hồng Kiều. Hồng Kiều và Phố Đông đang đứng trước sức ép của việc mở rộng sân bay để có thể đón 120 triệu lượt khách đến năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.