Cháy quán karaoke ở Myanmar, 16 người chết

03/04/2017 19:15 GMT+7

Giới chức Myanmar ngày 3.4 xác nhận 16 người thiệt mạng sau khi xảy ra hỏa hoạn tại một quán karaoke ở miền trung nước này vào tối hôm trước.

Sự cố xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 2.4 (giờ địa phương) sau khi có vụ nổ nhỏ tại quán karaoke 2 tầng KTV ở thị trấn Magway, cách thành phố Yangon khoảng 520 km về phía tây bắc.
“16 thi thể cháy thành than đã được đưa khỏi cầu thang sau khi đám cháy được dập tắt trong khoảng 2 giờ đồng hồ”, trưởng cảnh sát khu vực Tin Aung cho Hãng tin Anadolu hay và cho biết thêm trong số người chết có 4 nhân viên nữ làm việc ở quán KTV.

tin liên quan

Cháy bệnh viện ở Ấn Độ, 23 người chết
Bộ Y tế Ấn Độ vừa xác nhận ít nhất 23 người thiệt mạng sau khi bệnh viện tư Sum tại thành phố Bhubneswar thuộc miền đông Ấn Độ phát hỏa vào tối 17.10 (giờ địa phương), theo AP.
Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân sự cố là do rò rỉ khí gas. Trong khi đó, Giám đốc Sở cứu hỏa khu vực Aung Win Sein nhận định với AFP rằng đường dây điện trong quán nóng lên dẫn đến hỏa hoạn.
Đây là vụ cháy gây chết người nghiêm trọng nhất trong mấy năm gần đây tại Myanmar. Hồi tháng 4.2014 đã có 14 thiếu niên nam thiệt mạng sau khi xảy ra trận hỏa hoạn ở một trường học tại Yangon, theo Anadolu. Trước đó vào tháng 12.2011 cũng đã xảy một vụ hoả hoạn nghiêm trọng ở thành phố, khiến 17 người chết và 80 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.