Chiến đấu cơ cất cánh áp tải máy bay dân sự vì hành khách gây rối

28/08/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) đã điều động hai chiến đấu cơ CF-18 áp tải máy bay của hãng Sunwing (Canada) quay trở lại thành phố Toronto, Canada sau khi xảy ra vụ việc hành khách có 'hành vi gây rối' trên máy bay.

(TNO) Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (NORAD) đã điều động hai chiến đấu cơ CF-18 áp tải máy bay của hãng Sunwing (Canada) quay trở lại thành phố Toronto, Canada sau khi xảy ra vụ việc hành khách gây rối trên máy bay.

 
Chiến đấu cơ CF-18 của Canada - Ảnh: Reuters

Thông tin về chuyến bay 656 đi từ Canada đến Cuba, nữ phát ngôn viên NORAD Julie Roberge ngày 28.8 cho AFP biết: “Khi ở không phận bang South Carolina (Mỹ), phi công đã quyết định quay trở về Toronto (Canada) vì hành vi gây rối của hành khách”.

Khi máy bay của hãng Sunwing hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Pearson (Toronto), hai chiến đấu cơ của Canada mới quay trở về căn cứ, theo thông báo của NORAD.

Cảnh sát cũng đã có mặt tại sân bay và bắt giữ hai nữ hành khách gây rối. Các trang mạng xã hội đưa thông tin hai người phụ nữ này, trong độ tuổi 20, đã say xỉn khi lên máy bay và đánh nhau, theo AFP.

NORAD là Bộ Tư lệnh Phòng thủ Không gian Bắc Mỹ phối hợp giữa Mỹ và Canada chịu trách nhiệm đưa ra các cảnh báo về hàng không, theo AFP.

Phúc Duy

>> Canada sẵn sàng dùng vũ lực với Nga ở Bắc cực
>> Canada cấm cửa phóng viên Trung Quốc vì có hành vi hung hăng
>> Cơ hội giao lưu, học tập tại Canada
>> Vinamilk đoạt giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu tại Canada
>> Canada cách ly một bệnh nhân nghi mắc bệnh Ebola

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.