Chủ chó mất tiền vì bị thú cưng lừa, giả đi khập khiễng giống chủ

21/01/2021 11:48 GMT+7

Một người đàn ông ở Anh chi 300 bảng để bác sĩ thú y thăm khám cho chó cưng, song sau đó phát hiện chú chó chỉ giả vờ đi tập tễnh như ông để thể hiện sự cảm thông với người chủ bị trật mắt cá chân.

Kênh truyền hình ITV của Anh ngày 20.1 (giờ địa phương) đưa tin người chủ tên Russell Jones sống ở thủ đô London (Anh) đi khập khiễng do bị thương ở mắt cá chân, buộc phải băng bột.
Một ngày nọ, khi đang đi dạo với chú chó Billy của mình, ông Jones nhận thấy chú chó cũng đang đi khập khiễng giống mình.
Trong một lần khác, khi ông Jones đang đi cà nhắc quanh nhà thì bà Michelle, vợ ông, phát hiện Billy cũng đi tập tễnh giống chủ, vì vậy họ đã đưa chú chó Billy đến bác sĩ thú y kiểm tra.
Sau khi đóng khoảng 300 bảng (khoảng 9,5 triệu đồng) cho việc chụp X-quang và kiểm tra sức khỏe tổng thể, ông Jones mới biết rằng Billy không bị gì cả, và chỉ bắt chước dáng đi của chủ để bày tỏ lòng cảm thông.

Chú chó 'giới tính nam' thích mặc đồ nữ theo chủ nhặt ve chai khắp Sài Gòn

Vợ chồng Jones càng tin rằng Billy không bị bất cứ tổn thương nào khi phát hiện chú chó 8 tuổi này tung tăng chạy nhảy ngoài vườn khi không có mặt ông chủ Jones tại đó.
Video quay cảnh ông Jones và Billy đi khập khiễng lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, với hầu hết người xem bày tỏ sự kinh ngạc trước kỹ năng “diễn xuất” của chú chó Billy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.