Chú mèo sống sót sau 12 phút bị xoay trong máy giặt

06/07/2020 14:13 GMT+7

Một chú mèo đã sống sót thần kỳ sau khi bị chủ nhân vô tình bỏ vào máy giặt đang hoạt động trong 12 phút.

Nhiều tuần sau vụ việc, bà Amanda Meredith sống tại vùng Sunshine Coast, bang Queensland (Úc) mới đây cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc đã xảy ra với con mèo tên Oscar của bà, theo đài ABC News.
Bà Meredith kể rằng đã nghe thấy tiếng mèo ré lên lúc chồng bà mang vải trải giường đi giặt. Tuy nhiên, bà Meredith nghĩ rằng âm thanh phát ra từ tủ đồ nên không để tâm và ra ngoài phơi đồ. Một lát sau, bà lại nghe thấy tiếng mèo kêu và hoảng hốt nhận ra con mèo giống Miến Điện 2 tuổi của bà đang xoay tròn trong chiếc máy giặt cửa trước.
Chú mèo bé nhỏ tội nghiệp bấu chân lên mặt kính và nhìn tôi trong lúc đang bị xoay tròn. Thật là một bi kịch”, bà Meredith kể.

Oscar ngủ li bì suốt cả tuần sau khi bị bỏ vào máy giặt

Ảnh chụp màn hình ABC News

Mất thêm 2 phút để chiếc máy giặt xả hết nước và mở được cửa. Con mèo may mắn vẫn còn sống và được đưa đến cho bác sĩ thú y.
Sau khi uống thuốc chống viêm, con mèo ở lại bệnh viện thú y 24 giờ và ngủ li bì suốt một tuần sau khi trở về nhà.
Bác sĩ thú y Dan Capps cho biết đây không phải là chuyện hiếm gặp vì mèo thường chui vào những chỗ ấm để nằm trong mùa lạnh. Ông Capps khuyến cáo nên kiểm tra máy giặt kỹ trước khi giặt đồ.
Trong khi đó, bà Meredith cho rằng con mèo Oscar của bà có lẽ đã dùng 3 trong số 9 mạng của nó để sống sót trong sự việc. Tuy vậy, bà Meredith cho biết thú cưng của bà có vẻ chưa biết sợ vì vẫn ngồi lì trước máy giặt và nhìn nó hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.