[Chùm ảnh] Vụ tai nạn tàu lửa kinh hoàng tại Đức

09/02/2016 19:38 GMT+7

Ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương, trong đó có 18 người bị thương nghiêm trọng sau vụ đâm nhau giữa 2 đoàn tàu tại Đức.

Ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương, trong đó có 18 người bị thương nghiêm trọng sau vụ đâm nhau giữa 2 đoàn tàu tại Đức.

Hai đoàn tàu chở khách đấu đầu nhau tại Đức ngày 9.2 khiến ít nhất 9 người thiệt mạng - Ảnh: ReutersHai đoàn tàu chở khách đấu đầu nhau tại Đức ngày 9.2 khiến ít nhất 9 người thiệt mạng - Ảnh: Reuters
Tai nạn xảy ra vào lúc 6 giờ 48 ngày 9.2 (12 giờ 48, giờ Việt Nam) gần thị trấn Bad Aibling (Đức), cách thành phố Munich khoảng 60 km về phía đông nam, theo hãng tin Deutsche Welle ngày 9.2.
Hai đoàn tàu chở khách đã đấu đầu nhau khiến một tàu bị trật bánh. Một người phát ngôn cảnh sát vùng Bavaria cho hay 2 đoàn tàu lúc đó đang chạy tốc độ chậm.
Reuters dẫn thông báo từ cảnh sát cho hay ít nhất 9 người thiệt mạng và 108 người bị thương, trong đó 18 người bị thương nặng.
Đài phát thanh BR tại vùng Bavaria dẫn lời một nhân viên cứu hộ cho biết khoảng 10-15 m phần đầu của mỗi đoàn tàu bị đâm nát, theo hãng thông tấn DPA. Nguyên nhân tai nạn vẫn đang được điều tra.
Nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường - Ảnh: Reuters
Hàng dài xe cứu thương gần hiện trường. Số thương vong sau vụ tai nạn lên đến hàng trăm người - Ảnh: Reuters
Trực thăng cũng được huy động tham gia cứu hộ - Ảnh: Reuters
Trong số 108 người bị thương, có 18 người được đánh giá là nghiêm trọng - Ảnh: Reuters
Vụ tai nạn xảy ra dọc sông Mangfall, gần biên giới Đức với Áo - Ảnh: Reuters
Nạn nhân được đưa lên trực thăng - Ảnh: Reuters
Những người bị thương nhẹ được điều trị ngay tại chỗ, những người bị nặng thì được đưa đi bằng trực thăng, xe cứu thương - Ảnh: Reuters
Nhân viên thu gom đồ đạc của hành khách trên tàu - Ảnh: Reuters
Đây được xem là tai nạn đường sắt lớn nhất tại Đức trong những năm gần đây - Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.