Chuyến bay bị trì hoãn do… tiếp viên cãi nhau

06/06/2012 12:13 GMT+7

(TNO) Một chuyến bay của Saudi Arabian Airlines (Ả Rập Xê Út) ngày 5.6 đã bị trì hoãn do hai nữ tiếp viên hàng không cãi nhau về tình hình chính trị ở Syria.

Theo tờ al-Watan, một nữ tiếp viên ủng hộ chính phủ Syria, bất đồng quan điểm chính trị với một nữ tiếp viên khác ủng hộ quân chống chính phủ Syria, dẫn đến cự cãi nhau dữ dội ngay trên một máy bay của hãng Saudi Arabina Airlines lúc nó chuẩn bị cất cánh tại sân bay Dubai vào ngày 5.6.

Sau một hồi cự cãi ầm ĩ, cả hai đã lao vào nhau "nói chuyện" bằng tay chân. Lực lượng an ninh phải lập tức có mặt để can thiệp.

Tờ al-Watan cho rằng đây chỉ là một trong số hàng loạt những vụ cãi nhau ầm ĩ giữa các tiếp viên hàng không người Syria trong nhiều tháng qua, kể từ khi xung đột Syria bắt đầu vào tháng 3.2011.

Hãng hàng không Saudi Arabian Airlines ngay lập tức triệu tập một cuộc họp với tất cả các tiếp viên hàng không người Syria, nghiêm cấm các tiếp viên thảo luận về các vấn đề chính trị trong khi làm việc.


Đã có hàng loạt vụ cãi vã nhau giữa các tiếp viên hàng không người Syria trên các chuyến bay của Saudi Arabian Airlines vì nguyên nhân bất đồng chính kiến - Ảnh: Reuters

Các lãnh đạo của Saudi Arabian Airlines lo ngại những vụ xung đột giữa các tiếp viên hàng không sẽ gây ảnh hưởng đến hành khách và làm mất hình ảnh của hãng hàng không này.

Trong khi đó, tình hình xung đột Syria ngày càng diễn biến phức tạp.

Những vụ đụng độ đẫm máu giữa lực lượng quân đội chính phủ Tổng thống Syria Bashar al-Assad và quân phản đối chính phủ kéo dài từ tháng 3.2011 đến nay đã khiến hơn 15.000 người thiệt mạng.

Phúc Duy

>> Quân nổi dậy Syria xé bỏ thỏa thuận ngừng bắn
>> Mỹ thúc giục Nga tăng áp lực lên Syria
>> Tổng thống Syria quyết không nhượng bộ
>> Tổng thống Bashar al-Assad phải ra đi để chấm dứt xung đột tại Syria
>> Nga kêu gọi EU không can thiệp quân sự ở Syria
>> Phương Tây sẽ sớm tiếp quản Syria ?
>> Cậu bé giả chết để qua mặt hung thủ trong vụ thảm sát ở Houla

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.