Clip báo Thanh Niên 'y tá bắt lươn trong bệnh viện' gây sốt báo chí thế giới

30/09/2016 18:32 GMT+7

Đoạn video của báo Thanh Niên ghi lại cảnh các y tá của bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM) bắt lươn trong cơn mưa dữ dội ngày 26.9 đã trở thành “hiện tượng” trên các mặt báo, trang tin quốc tế như BBC, The Mirrors, 9News ...

Cảnh tượng khó tin này được báo Thanh Niên phản ánh trong video đăng vào 21 giờ 30 phút tối 26.9, sau cơn mưa dữ dội gây ngập lụt đường phố Sài Gòn.

Tình cảnh bi hài về việc các y tá, nhân viên y tế ở bệnh viện Trưng Vương bắt lươn ngay trong khu nhà của bệnh viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế.

Video: Y tá bắt lươn tại bệnh viện Trưng Vương chiều 26.9.2016

Hãng tin BBC của Anh ngày 27.9 đăng lại video của Thanh Niên với tựa đề Lươn bơi trong bệnh viện ngập nước tại Việt Nam.

Website của mạng 9News (Úc) ngày 28.9 cũng lấy lại video và giật tít Nhân viên y tế chuyển sang săn bắt lươn ở bệnh viện ngập nước tại Việt Nam. Trang này mô tả hài hước rằng bác sĩ và y tá ở bệnh viện Trưng Vương phải đối diện với “những vị khách không mời” là những chú lươn thoát ra ngoài sau cơn mưa ngập, và họ cười nói trong lúc chạy bì bõm trên sàn nhà để bắt “những vị khách da trơn”.

Đoạn clip các y tá tại bệnh viện Trưng Vương bắt lươn cho vào túi ni lông được các trang tin, báo chí nước ngoài chú ý nhất

Cùng ngày, báo The Mirror (Anh) mô tả đoạn video trên Thanh Niên là “không thể tin nổi”, khi các y tá phải nhận một “nhiệm vụ kỳ quái nhất” trong tình cảnh hỗn loạn của cơn mưa ngày 26.9 bằng cách dùng tay bắt lươn bỏ vào túi ni lông để làm sạch nền nhà.

Trang tin Mashable, trụ sở New York (Mỹ) cũng vào cuộc với dòng tít Y tá kêu lên trong khi bắt lươn ở sàn bệnh viện nước ngập đến mắt cá chân ở Việt Nam. Bài viết nhận được hơn 750 lượt chia sẻ. Ngoài ra, video cảnh y tá bắt lươn nói trên cũng xuất hiện ở nhiều trang tin khác trên thế giới như Ooyuz, Kicker Daily...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.