Cô mèo 'cáu kỉnh' nổi tiếng thế giới qua đời

17/05/2019 22:00 GMT+7

Cô mèo Tardar Sauce có biệt danh Grumpy Cat, từng gây bão cộng đồng mạng vì khuôn mặt cục cằn, đã qua đời vì bị nhiễm trùng.

Chủ nhân của Tardar Sauce, cô Tabitha Bundesen ngày 17.5 thông báo con mèo yêu quý đã qua đời vì bị nhiễm trùng đường tiết niệu hôm 14.5 tại nhà ở bang Arizona (Mỹ).
Tardar Sauce có biệt danh là Grumpy Cat (cô mèo cáu kỉnh) sinh vào tháng 4.2012, trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chụp khuôn mặt biểu cảm của cô mèo được đăng lên mạng xã hội Reddit vào tháng 9 cùng năm.
[VIDEO] Cô mèo Grumpy - Hiện tượng mạng hài hước qua đời

“Là một thành viên được yêu thương của gia đình, Grumpy Cat đã giúp hàng triệu người trên thế giới nở nụ cười ngay cả trong thời điểm khó khăn. Tinh thần của ‘cô bé’ sẽ tiếp tục sống mãi trong lòng các người hâm mộ”, chủ nhân của Tardar Sauce viết trên Twitter.

Gương mặt khó chịu của Tardar Sauce, do bị chứng mèo lùn và bị "móm", đã gây bão cộng đồng mạng và nhiều người chế ra những bức ảnh vui để chia sẻ.
Tardar Sauce có gương mặt nhăn nhó khó chịu Ảnh chụp màn hình BBC
Cô Tabitha vốn là một bồi bàn, đã nghỉ việc ngay sau khi thú cưng trở nên nổi tiếng. Grumpy Cat được mời đi đóng phim ở nhiều nơi trên thế giới và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Tài khoản Facebook của Grumpy Cat hiện có hơn 8,5 triệu người theo dõi trong khi trang Instagram có hơn 2 triệu người, Twitter có 1,5 triệu.
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở thành phố Sna Francisco, bang California năm 2015 còn làm một bức tượng sáp của Grumpy Cat.
Hình ảnh của Grumpy Cat được dùng để quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Năm 2018, chủ nhân của cô mèo thắng kiện 710.000 USD (hơn 16 tỉ đồng) sau khi công ty cà phê Grenade (Mỹ) vi phạm thỏa thuận về sử dụng hình ảnh Grumpy Cat.
Nhiều người đã đăng những dòng chia sẻ sau khi hay tin Grumpy Cat qua đời. "Yên nghỉ nhé bé yêu. Sự cau có của em là một trong những khoảnh khắc tuyệt nhất đời chị", tài khoản Twitter Hollie-Anne Brooks viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.