Con trai ông Thaksin bị cáo buộc rửa tiền

09/09/2017 08:32 GMT+7

Con trai cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra sẽ bị khởi tố về tội danh rửa tiền trong vụ án liên quan đến một ngân hàng.

Cơ quan điều tra đặc biệt (DSI) tuyên bố đã nắm “chứng cứ liên quan đến hành vi” của Panthongtae Shinawatra trong khi điều tra nghi án tham nhũng ở Ngân hàng Krungthai. DSI cho biết sẽ tuyên bố chính thức về vụ này trong tuần tới cùng với việc khởi tố con trai duy nhất của ông Thaksin.

tin liên quan

Tình tiết mới về vụ đào thoát của bà Yingluck
Truyền thông Thái Lan hôm qua tố cáo đích danh Bộ trưởng Nội vụ nước này Anupong Paochinda đã giúp cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra chạy trốn trước khi bị tòa kết án vào tháng trước.
Trong khi đó, đảng Pheu Thai cáo buộc cố tình lái vụ án của Ngân hàng Krungthai sang hướng rửa tiền nhằm triệt hạ con trai ông Thaksin. Phó thủ tướng Prawit Wongsuwan hôm qua phủ nhận cáo buộc này.
Bên cạnh đó, ông Prawit cho biết đã xác nhận thông tin nói cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra, em gái ông Thaksin, đi trên một chiếc xe rời cửa khẩu Sakaew tiếp giáp với Campuchia. Phó thủ tướng Thái không công bố rõ chi tiết và chỉ nói giới hữu trách đang tập trung thẩm vấn người lái xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.