Con trai Tổng thống Nam Phi gây tai nạn chết người?

09/02/2014 20:50 GMT+7

(TNO) Truyền thông Nam Phi đưa tin một người con trai của Tổng thống Jacob Zuma đang bị điều tra về cáo buộc cố ý giết người, sau khi chiếc xe sang của anh ta tông vào một chiếc taxi hôm 1.2, khiến một phụ nữ thiệt mạng.

(TNO) Truyền thông Nam Phi đưa tin một người con trai của Tổng thống Jacob Zuma đang bị điều tra về cáo buộc cố ý giết người, sau khi chiếc xe sang của anh ta tông vào một chiếc taxi hôm 1.2, khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Con trai Tổng thống Nam Phi gây tai nạn chết người?
Duduzane Zuma - Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Neville Malila ngày 9.2 cho biết, 1 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ tai nạn ở thành phố Johannesburg hôm 1.2. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ tên của những người lái xe liên quan cũng như nạn nhân do còn phải chờ kết quả điều tra về một vụ án cố ý giết người.

Tờ Sunday Times của Nam Phi đưa tin con trai của ông Zuma, Duduzane, đang lái chiếc Porsche khi tai nạn xảy ra ở Sandton, khu vực giàu có của Johannesburg. Tờ báo cũng cho biết người thiệt mạng là Phumzile Dube, người phụ nữ 30 tuổi đến từ Zimbabwe.

Chồng của Dube, Themba chỉ trích Duduzane đã không liên lạc với gia đình họ hoặc ngỏ lời sẵn sàng thanh toán chi phí tang lễ cho người xấu số.

Phe đối lập cáo buộc cảnh sát đối xử thiên vị với con trai của Tổng thống Zuma tại hiện trường vụ tai nạn và đang đòi điều tra về cách hành xử của họ.

Trùng Quang

>> Phe đối lập Nam Phi đòi điều tra chi tiêu lễ truy điệu ông Mandela
>> Lại tìm thấy kim cương xanh ở Nam Phi
>> Tê giác Nam Phi đang bị tàn sát
>> Hơn 1.000 con tê giác bị săn trộm ở Nam Phi
>> Nam Phi tiễn biệt ông Mandela 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.