Cú lừa ngoạn mục ngày Cá tháng Tư: Chó lạp xưởng làm cảnh khuyển

Khánh An
Khánh An
02/04/2021 10:25 GMT+7

Cảnh sát Úc cho biết chó lạp xưởng lùn nên dễ chui vào gầm xe, gầm tủ khi thực thi nhiệm vụ.

Đài Fox News ngày 2.4 đưa tin cảnh sát bang Nam Úc vừa công bố một đơn vị mới nhằm tăng cường an ninh, được gọi là đơn vị cảnh khuyển tìm kiếm và dẫn đường sơ tán trong khu vực đô thị nhỏ, với thành viên là những chú chó lạp xưởng (chó Dashshund).
Trong đoạn phim đăng trên mạng vào ngày 1.4, cảnh sát công bố đơn vị mới với thành viên gồm 3 chú chó lạp xưởng, đồng thời mô tả vì sao họ đưa ra lực lượng cảnh khuyển mới.
“Thật khó lám việc khi nâng những chú chó béc giê nặng 40 kg, đặc biệt là mang trên đầu”, theo ông Simon Rosenhahn thuộc cảnh sát Nam Úc chia sẻ trong đoạn phim.
Lực lượng này còn cho hay những chú chó lạp xưởng trên là thuần chủng, và chúng sẽ giúp cảnh sát cắt giảm chi phí cũng như có cách tiếp cận chiến lược: trọng lượng nhẹ của chúng sẽ giúp cảnh sát đưa chúng vào những không gian chật hẹp khi làm nhiệm vụ.
“Chúng tôi có thể đưa chúng xuống dưới xe hơi, dưới tủ và những thứ như thế”, ông Rosenhahn nói tiếp và thậm chí còn cho biết họ có thể cột chúng vào máy bay không người lái để đưa đến nhà người dân hoặc những nơi khó tiếp cận.
Dĩ nhiên đơn vị chó lạp xưởng là trò đùa ngày Cá tháng Tư và cảnh sát nói rõ rằng không có chú chó nào bị làm hại khi thực hiện đoạn phim trên.

Truyền thông sập bẫy trò Cá tháng Tư của Volkswagen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.