Cựu ca sĩ The Voice Mỹ bị bắn chết ngay tại buổi trình diễn

11/06/2016 14:54 GMT+7

Ca sĩ Christina Grimmie, từng xếp thứ 3 trong cuộc thi The Voice Mỹ năm 2014 đã bị bắn khi đang trình diễn trên sân khấu ngày 10.6 và qua đời tại bệnh viện. Nghi phạm tự sát ngay sau đó.

Ca sĩ Christina Grimmie (22 tuổi) và ban nhạc Before You Exit đã trình diễn tại buổi diễn ở nhà hát Live Plaza tại thành phố Orlando, bang Florida. Khi cô đang ký tặng các khán giả thì một người đàn ông bước đến và bắn cô, theo USA Today ngày 11.6 dẫn lời cảnh sát.
Anh trai của Grimmie đã khống chế tay súng, ngăn chặn tên này làm hại đến nhiều người khác. Anh này được cảnh sát tuyên dương như một anh hùng. Nghi phạm sau đó dùng súng tự sát.
Cảnh sát Wanda Miglio thuộc sở cảnh sát Orlando nói rằng thảm kịch này đáng lẽ không thể nào xảy ra tại một sự kiện mà mọi người đang vui vẻ và phấn khích.

tin liên quan

Giám khảo The Voice Mỹ cứu người gặp nạn

(TNO) Giám khảo The Voice Mỹ ca sĩ Blake Shelton vừa cứu được hai người bị mắc kẹt trong bùn trên sông Washita (bang Oklahoma, Mỹ) vào cuối tuần qua, theo Etonline.

Ca sĩ Grimmie được đưa đến trung tâm y tế Orlando trong tình trạng nguy kịch và đã qua đời sau đó. Không có người nào khác bị thương trong vụ việc. Theo cảnh sát, Grimmie là người trình diễn sau cùng tại buổi nhạc.
Danh tính nghi phạm và động cơ gây án vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên theo cảnh sát Orlando, tên này mang theo 2 khẩu súng. Chưa rõ các khẩu súng này thuộc loại gì và có bao nhiêu viên dạn đã được bắn ra.
Christina Grimmie bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình trên YouTube. Cô được biết đến sau khi tham gia chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 6 vào năm 2014. Cô giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Christina Grimmie đang thực hiện một album hợp tác với hãng Island Records.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.