Cựu điệp viên Nga Anna Chapman “cầu hôn” Edward Snowden

04/07/2013 16:59 GMT+7

(TNO) Cựu nhân viên CIA Edward Snowden đã nhận được một lời cầu hôn bất ngờ từ cựu điệp viên Nga Anna Chapman vào hôm 3.7, trong lúc chôn chân tại sân bay quốc tế Sheremetyevo ở Moscow.

(TNO) Cựu nhân viên CIA Edward Snowden đã nhận được một lời cầu hôn bất ngờ từ cựu điệp viên Nga Anna Chapman vào hôm 3.7, trong lúc chôn chân tại sân bay quốc tế Sheremetyevo ở Moscow.

Theo tờ New Yok Post, Chapman đã đăng tải thông điệp “Snowden, anh có cưới em không?” lên trang Twitter của cô vào hôm 3.7.

Là con gái của một nhà ngoại giao Nga, Chapman nổi tiếng trên toàn thế giới khi nhóm điệp viên của cô tại Mỹ bị phanh phui vào năm 2010.

Chapman đã thừa nhận mình là một điệp viên Nga và bị trục xuất về nước cùng 9 người khác trong một cuộc trao đổi tù nhân giữa Nga và Mỹ.

Từ khi trở về nước, nữ điệp viên quyến rũ đã trở thành một nhân vật nổi tiếng, tham gia trình diễn thời trang, trở thành gương mặt quảng cáo của một ngân hàng ở Moscow đồng thời gia nhập nhóm lãnh đạo của một phong trào thanh niên thân điện Kremlin.

Edward Snowden, người tiết lộ các chương trình do thám tuyệt mật của chính phủ Mỹ, đã bị nhiều nước từ chối cấp quy chế tị nạn.

Cho đến nay, công dân Mỹ 29 tuổi này vẫn chưa đưa ra câu trả lời trước đề nghị nóng bỏng của Chapman.

Tuy nhiên, những người hâm mộ của nữ điệp viên 31 tuổi đã nhanh chóng chúc mừng câu chuyện tình gián điệp xuyên biên giới trên mạng xã hội.

“Chúng tôi có thể là người làm chứng”, một người hâm mộ của Chapman viết.

Sơn Duân

>> Máy bay tổng thống Bolivia hạ cánh khẩn vì nghi chở Snowden
>> Lựa chọn tị nạn của Snowden thu hẹp dần
>> Edward Snowden xin tị nạn ở 21 nước
>> Edward Snowden xin tị nạn ở Nga, dọa tiết lộ thêm thông tin mật về Mỹ
>> Anna Chapman từng định “cưa cẩm” thành viên nội các Mỹ?
>> Cựu điệp viên Nga Anna Chapman bị tố đạo văn
>> Điệp viên Anna Chapman sắp lên chức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.