Dân Úc thấy vật thể lạ bốc cháy trên không

16/05/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Người dân ở khu vực đông bắc nước Úc đã báo với cảnh sát rằng họ nhìn thấy một vật thể bốc cháy từ trên không rồi rơi xuống đất, cảnh sát Úc cho biết vào ngày 16.5.

Cảnh sát bang Queensland (Úc) cho biết họ nhận được nhiều cuộc gọi từ người dân ở thành phố Townsville vào chiều 15.5 (giờ địa phương) báo cáo về việc nhìn thấy một vật thể bốc cháy từ trên không rồi rơi xuống khu vực gần đập sông Ross, bang Queensland, theo AFP.

“Người dân cho rằng vật thể này có kích thước như một máy bay nhỏ bay vận tốc cao với ngọn lửa mày xanh đỏ thoát ra từ đuôi của nó”, một người phát ngôn cảnh sát bang Queensland cho AFP biết.

Trả lời phỏng vấn đài ABC (Úc), bà Kim Vega, người dân Townsville, cho rằng bà chứng kiến vụ va chạm giữa vật thể lạ với mặt đất, mô tả “giống như một vụ nổ nhưng không có tiếng nổ phát ra”.

Người phát ngôn cảnh sát bang Queensland cho rằng cảnh sát hiện vẫn chưa tìm được gì từ nguồn tin của người dân.

Không có máy bay nào báo cáo nhìn thấy vật thể lạ và cũng không có chuyến bay nào ngang khu vực vật thể lạ rơi xuống. Vật thể này có thể là một thiên thạch, rác không gian rơi xuống đất, người phát ngôn này cho biết.

Phúc Duy

>> Vật thể lạ rơi xuống Siberia
>> Tranh cãi về vật thể lạ trên sao Hỏa
>> Hàn Quốc báo động vì “vật thể lạ” ở biên giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.