Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sẽ chuyển về sống ở Nhà Trắng

02/02/2017 22:17 GMT+7

Cố vấn cao cấp của bà Melania Trump khẳng định bà sẽ chuyển về Nhà Trắng vào mùa hè này, sẵn sàng đảm nhiệm vai trò đệ nhất phu nhân "một cách rất nghiêm túc", dập tắt tin đồn bà thích sống một mình ở New York.

Cố vấn cao cấp Stephanie Winston Wolkoff phát biểu với ABC News hôm 1.2: "Bà Trump sẽ chuyển đến thủ đô Washington vào Nhà Trắng cuối năm học này, còn từ đây tới đó sẽ chia thời gian giữa New York và Washington". Rồi bà cố vấn khẳng định: "Bà Trump rất vinh dự được phục vụ đất nước và sẽ đảm trách vai trò, trách nhiệm của đệ nhất phu nhân một cách rất nghiêm túc".
Xác nhận của bà Wolkoff được đưa ra giữa tin đồn trên các báo lá cải rộ lên trong ngày 1.2 rằng đệ nhất phu nhân Melania Trump không tính tới chuyện chuyển tới thủ đô mà sẽ ở lại New York, nơi bà vẫn ở suốt thời gian qua.
Được biết sau khi ông Trump đắc cử tổng thống, bà Melania Trump tuyên bố sẽ ở lại tòa nhà Trump Tower tại New York để cậu con Barron không phải chuyển trường, ít nhất là cho đến hết năm học hiện nay.
Gia đình ông Trump sắp đoàn tụ ổn định trong Nhà Trắng Reuters
Bà Trump cũng ra tuyên bố chính thức rằng bản thân bà rất vinh dự "nhận lãnh trách nhiệm của đệ nhất phu nhân".
Cũng trong ngày 1.2, Nhà Trắng thông báo bà Lindsay Reynolds sẽ trở thành chánh văn phòng đệ nhất phu nhân. Ngoài chức vụ này, bà Reynolds cũng là trợ lý của Tổng thống Trump. Nhưng trong vai trò chánh văn phòng đệ nhất phu nhân, bà Reynolds sẽ dành phần lớn thời gian để quản lý lịch trình và các hoạt động hàng ngày của đệ nhất phu nhân Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.