Độc đáo dịch vụ tắm bia vừa khai trương ở Nhật Bản

Khánh An
Khánh An
20/03/2018 16:18 GMT+7

Theo giới thiệu của khu nghỉ dưỡng, bia pha loãng với nước khoáng nóng giúp thư giãn và dưỡng ẩm da tốt hơn.

Tờ Asahi Shimbun ngày 20.3 đưa tin khu nghỉ dưỡng Hinotani Onsen Misugi tại tỉnh Mie của Nhật Bản vừa cung cấp dịch vụ tắm bia và khách có thể vừa uống vừa ngâm mình bên trong bồn tắm.
Sau khi cải tạo khu vực tắm nước nóng, khách sạn đã đặt thêm bồn tắm có đường kính khoảng 1,2 m cạnh một bồn bia lớn.
Bồn tắm có hình dáng một thùng bia tròn với 2 vòi tự động xả thêm nước khoáng nóng và bia thương hiệu Ninja khoảng 30 phút một lần.
“Quý khách cứ thoải mái nếm thử vào thời điểm thích hợp”, ông Jo Nakagawa, quản lý khách sạn tại khu nghỉ dưỡng cho biết.
Bia dùng để tắm là loại bia đen do cơ sở ngay tại khách sạn sản xuất. Cơ sở này đã hoạt động từ 20 năm trước với sản lượng khoảng 30.000 lít hằng năm.
Bia được pha loãng hơn 200 lần nên độ cồn chưa đến 0,03%. Tuy nhiên, khách sạn khuyến cáo trẻ em, phụ nữ và những người bị dị ứng không nên dùng bồn tắm đặc biệt này.
Theo ban quản lý, những bong bóng CO2 li ti không thể nhìn thấy trong bồn tắm sẽ giúp thư giãn và dưỡng ẩm da tốt hơn. Hiện chỉ có 1 bồn tắm bia nên khách sạn thông báo phục vụ nam và nữ luân phiên theo ngày.
Không chỉ khách trọ mà mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, Asahi Shimbun không nói rõ về giá mỗi lần tắm bia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.